ในหลวง ทรงชมผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ เป็นข้าราชการคุณภาพ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงชม ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ เป็นข้าราชการที่มีคุณภาพ กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ทั้งยังพระราชทานกำลังใจให้รักษาความดีไว้

แฟนเพจ กองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย ได้เผยแพร่ภาพ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหาย ในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เข้ารับพระราชทานพระราชหัตถเลขา ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงชมเป็นข้าราชการที่มีคุณภาพ กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ทั้งยังพระราชทานกำลังใจให้รักษาความดีไว้

โดยพระราชหัตถเลขาดังกล่าว มีใจความว่า

ได้ติดตามการปฏิบัติแล้ว น่าชื่นชมที่ได้เห็นข้าราชการผู้ใหญ่ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งอดทน และมุ่งมั่นในภารกิจเฉพาะหน้าที่ยากและท้าทาย แสดงถึงความมีสติปัญญา และมีการตัดสินใจที่ดี และวิสัยทัศน์ที่ถูกต้อง

และเป็นศูนย์กลางแห่งการประสานการปฏิบัติ จนภารกิจลุล่วงด้วยดีและได้ทราบว่าเป็นข้าราชการที่มีคุณภาพ กล้าต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และในเวลาเดียวกัน ก็มุ่งมั่นที่สร้างความดีและความถูกต้องให้เกิดขึ้นให้แก่ประเทศชาติ ขอชมเชยและให้กำลังใจขอให้รักษาความดีไว้และขอให้มีความสุขความเจริญ

ทั้งนี้ นายณรงค์ศักดิ์ ได้เข้ารับพระราชทานพระราชหัตถเลขาหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่อาคารหน่วยราชการในพระองค์ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ค.61




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา