คลิปแฉสาวข้างห้องครางดังลั่นปานขาดใจ

สาวสุดทน โพสต์คลิปแฉ หญิงห้องข้างๆ ร้องเสียงคราวญครางลั่น สร้างความลำบากใจ เหตุเจอทุกเช้าเป้นเวลาเกือบเดือน ด้านทนายเผยเอาผิดได้ฐานใช้สิทธิส่วนเกิน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก มุกจริยา ช่วยน้อย โพสต์คลิปของสาวข้างห้องมีการส่งเสียงร้องครวญครางเสียงดังทุกเช้าเป็นระยะเวลาเกือบเดือน สร้างความรำคาญใจให้กับผู้โพสต์เป็นอย่างมาก โดยผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า #ประสบการณ์ขนหัวลุก #เธอกับเขาและความไม่สงบของเรา

-โอ้ยยยแล้วว่าทุกหัวเช้าาา นี่แค่ส่วนหนึ่ง ใกล้จะเดือนแล้ว อะไรจะขนาดน้านนนนน ในเหตุการณ์แบบมันดังมาก ดังมากมาก บางวันเสียงนาฬิกาเรายังไม่ทันปลุกอ่ะ5555
– ep.3นี่ เราเดินลงบรรไดแบบเสียงดังแล้วนะ เหมือนนางจะโชว์พาว5555

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสาวข้างห้องคนดังกล่าว ก่อนที่รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี จะไปสัมภาษณ์ นายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

การกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิด ฐานใช้สิทธิเกินส่วน คือ มีพฤติกรรม หรือการกระทำที่รบกวน เป็นการสร้างความรำคาญให้แก่ผู้อื่น แม้จะอ้างว่าเป็นการกระทำที่อยู่ภายในห้องของตัวเองก็ตาม ก็ถือเป็นความผิดลหุโทษ คล้ายกับการจอดรถหน้าบ้านคนอื่น ซึ่งสามารถแจ้งความเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายได้

ซึ่งหากเป็นคนรู้จักก็ควรเข้าไปตักเตือน แต่ถ้าหากไม่รู้จัก ควรแจ้งนิติบุคคลที่ดูแลห้องพักไปเจรจาแทนเพื่อเลี่ยงการประทะ แต่ถ้าผู้ดูแลอาคารยังไม่แก้ไข หรือปล่อยปละละเลย ก็จะมีความผิดตามมาตรา 397 โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา