แหลม ศรีสะเกษ แถลงข่าว เปิดใจหมั้นแฟนสาว

‘แหลม ศรีสะเกษ’ แถลงข่าวเปิดใจกรณีหมั้นแฟนสาว เผยคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน ยันไม่ได้คบซ้อน เตรียมวางแผนแต่งงานหลังจากเสร็จสิ้นการชกป้องกันแชมป์โลก

วันที่  30 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ถ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก(WBC) ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กรณีหมั้นแฟนสาว น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือน้องจ๋าที่จังหวัดชุมพรหลังคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน โดยเตรียมวางแผนแต่งงานหลังจากเสร็จสิ้นการชกป้องกันแชมป์โลกในช่วงเดือนตุลาคมนี้

โดยเจ้าแหลมเปิดเผยว่า คบกับน้องจ๊ะจ๋า 2 เดือน ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนกับน้องเก๋ อดีตคนรัก ซึ่งได้ไปเจอน้องจ๊ะจ๋าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเกิดถูกชะตาก็เลยขอเบอร์โทรศัพท์และได้มีการพูดคุยกันเรื่อยมา ส่วนสาเหตุที่ต้องรีบหมั้นนั้นเพราะตนอยากให้มั่นใจกับน้องจ๊ะจ๋าว่าตนเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง

ซึ่งภายหลังการแถลงข่าวเจ้าแหลม ยังได้ขึ้นเวทีซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนเพื่อเก็บในการเตรียมความพร้อมการชกป้องกันแชมป์โลกในช่วงเดือนตุลาคมนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา