หนุ่มผูกคอตายดับ เหตุน้อยใจเพื่อน ล้อกลัวเมีย

ผัวผูกคอตาย หลังเครียดทะเลาะกันหนัก เรื่องหักหน้าตามกลับบ้านกลางวงเหล้า เเล้วโดนเพื่อนเเซวล้อว่า “กลัวเมีย” จนทำให้อับอาย

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 61 ร.ต.อ.พจน์ ยอดพิจิตร รองสว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 181/1 หมู่ 2 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไต้เต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุชา บัวเนียว อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอแขวนอยู่กับต้นหมากข้างบ้านเสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่กับพื้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจมาราว 6 ชั่วโมง

สอบสวนทราบว่า นายอนุชาผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างลานเทปาล์ม อยู่ในตลาดควนพัง ต.ควนพัง หลังเลิกงานเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ออกจากบ้าน ไปดื่มเหล้าที่บ้านของเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน กับเพื่อนหลายคน กระทั่งประมาณ 3 ทุ่มเศษ นางประไพ บัวเนียว อายุ 28 ปี ภรรยา ได้ไปตามนายอนุชาที่บ้านของเพื่อน เนื่องจากออกจากบ้านไปนานกว่า 4 ชั่วโมง เมื่อไปถึงก็พบนายอนุชาสามีนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา