เศร้า! วิศวกรฯ ทางหลวง หมดสติขณะออกทีวี ก่อนเสียชีวิต

‘วิศวกรโยธา’ กรมทางหลวง หมดสติกลางรายการทีวี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

เว็บไซต์ไทยพีบีเอส ได้แสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของนายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวงที่หมดสติ ขณะร่วมรายการสถานีประชาชน โดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ประจำคลินิกพิเศษสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เข้าให้การช่วยเหลือกู้ชีพทันที

ซึ่งมีพนักงานไทยพีบีเอสคนหนึ่งซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้นำอุปกรณ์ประจำรถฉุกเฉิน ให้การช่วยเหลือและเร่งนำส่งโรงพยาบาลวิภาวดีอย่างรวดเร็ว แต่หลังจากที่แพทย์ให้การช่วยเหลือประมาณ 1 ชั่วโมง ก็แจ้งว่านายนิวัฒน์ เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

ทั้งนี้นายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวง พยายามชี้แจงถึงโครงการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี ที่ถูกคัดค้านด้วยข้อมูลที่เตรียมมาอย่างดี และนำเสนอด้วยท่าทีที่สุภาพนุ่มนวล โดยไม่แสดงอาการเจ็บป่วย หรือความผิดปกติใดๆ หลังจากที่ชี้แจงได้ประมาณ 5 นาที นายนิวัฒน์ ก็ล้มลงและหมดสติ

อย่างไรก็ตามทางเพจ สำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของนายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวง โดยมีข้อความระบุว่า

คุณนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร เป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่าและเป็นกำลังสำคัญอย่างยิ่งของกรมทางหลวง ท่านทุ่มเททำงานอย่างหนัก มีผลงานในการออกแบบและงานแก้ไขปัญหางานของกรมทางหลวงมากมาย แม้คืนก่อนเสียชีวิต ก็ได้จัดเตรียมข้อมูลเพื่อไปร่วมรายการ สถานีประชาชน จนดึกดื่น ในนามของกรมทางหลวง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณนิวัฒน์ อย่างสุดซึ้ง.




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา