สาวพยาบาลเปิดใจ ถูกแท็กซี่โซเฟอร์ลงรถมาตบหน้า

พยาบาลสาวนั่งรถตู้โดยสาร ถูกโชเฟอร์จอดรถลงมาตบหน้า เข้าใจคิดว่าคุยโทรศัพท์นินทา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mai Nur ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดและข้อความว่า ต้องทำผิดมากแค่ไหนกันจนถึงขนาดทำให้คนแปลกหน้ามาตบหน้าเราได้ง่ายๆอย่างนี้… ที่ตัดสินใจโพสต์ก็เพื่อต้องการตามหาคนที่เห็นเหตุการณ์เมื่อวาน

และเตือนภัยใกล้ตัว ที่เราต้องระวังตัวเองแม้ว่าเราจะใช้บริการรถสาธารณะก็ตามสวัสดีคะ เราทำงานที่ จ. สมุทรสาครเป็นคนต่างจังหวัดทางค่ะ ต้องเดินทางไปๆมาๆระหว่างที่ทำงานกับที่บ้านบ่อยโดยใช้รถสาธารณะ

วันที่11/10/2561 เราเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัดแต่คราวนี้เราอาศัยนั่งรถส่วนตัวมากับคุณน้าซึ่งทำงานแถวๆวังน้อย เราจึงให้เค้ามาส่งขึ้นรถที่ท่ารถวังน้อยเพื่อมาต่อรถตู้มามหาชัย ก่อนขึ้นรถเราก็สอบถามกับคู่กรณีว่ามีรถตู้มาถึงมหาชัยมั้ย

เค้าก็ตอบเราว่าต้องมาต่อรถที่รังสิต หรือไม่ก็หมอชิต เราเลยเลือกลงรังสิต ระหว่างที่เรานั่งบนรถก็หยิบโทรศัพท์มาเช็คและเห็นมีสายเรียกเข้ามาจากน้องที่ทำงานเลยโทรกลับและหลังจากนั้นเราจึงคุยกับน้องเกี่ยวกับแพลนงานในวันพรุ่งนี้ และงานอื่นๆที่ต้องทำหลังจากที่เราลาหยุดมา รวมๆแล้ว19นาที

โดยที่เราไม่ได้เอ่ยอะไรถึงคู่กรณีเลย (ที่นั่งเราอยู่ด้านประตูแถวที่สามเป็นที่นั่งเดี่ยว เราขึ้นคนสุดท้ายค่ะ) พอถึงจุดที่เราลง คือบริเวณหน้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ช่วงเวลา 16.42 น. …ตามคลิปเลยค่ะ…

ความรู้สึกตอนนั้นงงค่ะ งงไปเลยว่าเกิดอะไรขึ้น หน้าชาจนไม่รู้สึกเจ็บ และทำอะไรไม่ถูก แม้กระทั่งหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปหลักฐานทะเบียนรถ เราไม่เคยรู้จักกับคนขับรถคนนั้นและเรากล้าสาบานว่าเราไม่ได้พูดพาดพิงอะไรเค้าสักคำ และตามคลิปที่เห็น

หลังจากเราลงจากรถ เหมือนจะได้ยินเสียงคนคนตะโกนมาว่า มึงพูดว่าอะไรกู เราเลยหยุดและหันไปมองว่าเกิดอะไรขึ้นโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าหมายถึงเรา จนโดนเค้าตบหน้านั่นแหละจึงรู้ว่าเค้าหมายถึงเราเอง และหลังจากเค้าตบเราเสร็จเค้ายังพูดอีกว่า

มึงว่าอะไรกู มึงพูดว่าอะไรกู แล้วก็เดินขึ้นรถขับออกไปหมายเลขข้างรถ ม2/จ/12-103 รถร่วม บขส(จ) รถสายกรุงเทพ-ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นป้ายรถประจำทางหน้าสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.ประชาธิปัตย์อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พื้นที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

วันเดียวกันนางสาวนัทธมน นวลสาร อายุ 38 ปี อาชีพพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าพบ ร.ต.ท.รุจจิโรจน์ กิตติกนกกาญจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และเปิดเผยว่า

ตนเองขึ้นรถตู้สาธารณะจากอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมาลงที่ย่านรังสิตเพื่อต่อรถสาธารณะไปต่อจ. สมุทรสาคร โดยตลอดเส้นทางตนเองได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนและไม่ได้มีเรื่องหรือนินทาผู้ขับขี่แต่อย่างใดเพียงแค่ถามเส้นทางเพื่อที่ตนเองจะเดินทางไปต่อ

กระทั่งเวลา 16.42น.ขณะที่ตนเองลงจากรถ ผู้ขับขี่ก็ลงจากรถก่อนที่จะปรี่เข้ามาตบหน้าตนเอง1ครั้งจนหน้าชา ก่อนที่พ่อค้าแม่ค้าในละแวกใกล้เคียงได้แนะนำให้ตนเองเดินทางมาแจ้งความไว้ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ไว้ตั้งแต่วานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนเองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดกับเทศบาลนครรังสิตเพื่อตรวจสอบทะเบียนรถตู้โดยสาร

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งร้องทุกข์ไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ในส่วนของการติดตามโดยเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่ารถคันดังกล่าวเลขทะเบียนอะไรซึ่งวิ่งระหว่างกทม.ลพบุรี โดยได้ประสานงานไปยังนายท่ารถที่ จ.ลพบุรี และทราบตัวผู้ขับขี่แล้ว

โดยมีการประสานงานติดต่อกลับมาว่าผู้ขับขี่รถตู้คันเกิดเหตุได้ลงมือก่อเหตุจริง และประสานจะเข้าพบพนักงานสอบสวนแต่ปรากฏว่าตอนนี้ไม่สามารถติดต่อตัวผู้ขับขี่ได้ ส่วนการดำเนินการอาญาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเต็มที่ ส่วนทางผู้เสียหายหากดำเนินคดีทางอาญาแล้วสามารถดำเนินคดีทางแพ่งได้อีกจึงคาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา