เก๋งสปอร์ตพุ่งชนท้ายรถพ่วง ก่อนสะบัดกระแทกกระบะ

นาทีสลด รถสปอร์ตเจ้าของร้านทอง ซิ่งชนรถพ่วงจนท้ายสะบัดซัดกระบะวิ่งสวนทาง ดับรวม 5 ศพ ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแก่คนขับรถสปอร์ตแล้ว

จากเหตุการณ์สุดสลด เกิดอุบัติเหตุรถสปอร์ตสีแดงวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถพ่วง จากนั้นรถพ่วงจะสะบัดอัดกับรถกระบะอีกคันที่วิ่งสวนมาพอดี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกวัดใจ ถนนศรีประจันต์-ดอนเจดีย์ ช่วงตำบลบ้านกร่าง อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดในวันนี้ (12 พ.ย. 2561) ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าก่อนเกิดเหตุรถสปอร์ตได้ขับมาด้วยความเร็ว แต่เมื่อพอถึงแยกกลับเบรคไม่ทัน จึงทำให้รถพุ่งชนกับรถพ่วงที่วิ่งตัดแยกพอดี จนทำให้พ่วงท้ายที่ถูกชนสะบัดมากระแทกเข้ากับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น ทาง ร.ต.อ.ธนกฤต สอดสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้สอบสวนทั้งคนขับรถรถพ่วง และคนรถเก๋งสปอร์ตแล้ว

โดยนายสุภาพ โชติจารุไชยา 59 ปี เสี่ยเจ้าของร้านทอง คนที่ขับรถสปอร์ตเผยว่า ระหว่างที่ขับรถกลับจากร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่ทันระวังจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเจ็บและเสียชีวิตแก่นายสุภาพ ก่อนจะส่งเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา