เด็ก10ขวบ สั่งลุงวัย60ก้มกราบเท้า ฉุนถูกเตือนขี่รถเร็ว

คลิปเหตุการณ์เด็กชายวัย 10 ขวบ ยืนกำหมัดใส่ลุงวัย 60 ก่อนจะสั่งให้กราบเท้า หลังไม่พอใจถูกเตือนเรื่องขี่รถเร็ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.ชลบุรี ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง หลังปรากฏคลิปบันทึกเหตุการณ์เด็กชายวัย 10 ขวบกับแม่กำลังโต้เถียงกับชายวัย 60 ปี อยู่ริมถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อยู่พื้นที่ ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากเด็กชายคนดังกล่าวไม่พอใจคุณลุงคนดังกล่าวได้ว่ากล่าวตักเตือนเรื่องขับรถเร็ว

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ผู้เป็นแม่พยายามอธิบายกับลุงที่เข้าห้ามปรามว่า “เขาเคยเตือนเคยบอกแล้ว แต่เด็กไม่ฟัง ไม่ได้เกี่ยวกับพ่อกับแม่ พ่อกับแม่สอนแล้วแต่เด็กมันเป็นแบบนี้ แล้วจะให้ทำยังไง จากนั้นลุงคนดังกล่าวก็บอกว่าจะให้ก้มกราบตีนเลยเหรอ ผู้เป็นแม่ก็สวนกลับว่า ก็เด็กมันเจอเด็กมันจึงไม่ยอม หนูไม่รู้ว่านิสัยลุงเป็นยังไง แต่หนูรู้ว่านิสัยลูกหนูเป็นอย่างนี้ ซึ่งเรื่องนี้ลูกหนูผิด แล้วจะให้ทำยังไง”

ขณะที่เดียวกันระหว่างที่แม่กับลุงโต้คารมกันอยู่นั้น เด็กคนดังกล่าวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอม ยืนกำหมัดด้วยความแค้นอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะลาออกไป นอกจากนี้ในคลิปยังได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดการโต้คารมกันด้วย โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังอธิบายถึงเหตุที่เกิดขึ้น แต่จู่ๆ ลุงคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นฮึดฮัดคล้ายจะเอาเรื่อง หลังจากที่เด็กวัย 10 ขวบเดินเข้าไปประชิดและทำอะไรบางอย่าง

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ก่อนที่ลุงวัย 60 ปี จะเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านผู้สื่อข่าว TNN 24 ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ด้วยความเป็นห่วงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับคนอื่นได้จึงได้ตะโกนตักเตือนไป แต่เด็กมีท่าทีไม่พอใจ

ตนจึงไปที่บ้านเพื่อบอกผู้ปกครอง แต่กลับถูกเด็กชายใช้มีดไล่แทง จนตนต้องรีบกลับมาที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายของชำอยู่หน้าโรงเรียน ไม่นานเด็กชายคนดังกล่าวก็ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแม่ไปโรงเรียน แต่เหลือบมาเห็นตนนั่งอยู่ จึงตะโกนบอกให้ตนไปกราบเท้า แม่ของเด็กจึงมาพูดโวยวายตามที่เห็นในคลิป ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายอะไรเด็ก แค่จะเข้าไปตักเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา