จัดว่าเด็ด! อาหารกลางวันเด็ก สวยจนไม่กล้ากิน

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ ‘อาหารกลางวัน’ สำหรับเด็กนักเรียน โดยกรณีล่าสุดคือ ‘ครูอ้อม’ ครูประจำชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดวงเดือน ในพื้นที่ จ.ชัยนาท ได้ออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน

จนเกิดแฮชแท็ก #saveครูอ้อม ในโลกออนไลน์ หรือแม้กระทั่งในเคสของขนมจีนคลุกน้ำปลา ซึ่งเป็นอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน ออกข่าวจนเป็นกระแสโด่งดัง กระทั่งมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนในเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ได้แห่แชร์ภาพอาหารกลางวันของโรงเรียนบ้านเพชรน้ำผึ้ง อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่ง น.ส.ปัทมาพร นพรัตน์ ตำหน่งครูชำนาญการพิเศา ซึ่งเป็นคุณครูของทางโรงเรียนได้โพสต์ภาพอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนไว้ในแต่ละวัน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pattamaporn Nopparat ถึงเมนูอาหารกลางวันเด็กที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าน่ารับประทานอย่างยิ่ง ซึ่งแต่ละเมนูที่ใส่ในถาดหลุมก็ครบถ้วนทั้งอาหารหลัก ผลไม้ และขนม และยังสะอาดปลอดภัยน่ารับประทาน โดยโรงเรียนดังกล่าวอยู่ในโครงการ ‘อาหารดีพี่ให้น้อง’ อีกด้วย

สำหรับโรงเรียนบ้านเพชรน้ำผึ้ง ตั้งอยู่พื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านเพชรน้ำผึ้ง ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เป็นสถานศึกษาที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลจนถึงประถมศึกษา มีจำนวนนักเรียนทั้งสิ้น 77 คน (ข้อมูลจากวันที่ 10 มิถุนายน 2562)




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา