จับพิรุธ มือชายโผล่คลิปลัลลาเบลเมา

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ‘น้องลัลลาเบล’ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวชื่อดัง ได้เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว ‘น้ำอุ่น’ พริตตี้บอย ที่พา ‘น้องลัลลาเบล’ขึ้นคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ และเป็นคนนำร่างของผู้ตายไปไว้ที่โซฟาล็อบบี้ของคอนโด โดยน้ำอุ่นได้มีการโพสต์ภาพ และคลิปของลัลลาเบลขณะมีอาการมึนเมาเอาไว้หลายโพสต์ ซึ่งภายหลังมีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘บิ๊กเกรียน’ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับการตายปริศนาของ ลัลลาเบล พร้อมหยิบยกประเด็นที่ชาวโซเชียลสงสัย เนื่องจากในคลิปที่น้ำอุ่นได้เคยโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กก่อนจะลบทิ้งไป แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่มีชายคนหนึ่ง ใช้มือลูบหน้าลัลลาเบลในขณะที่มีอาการมึนเมาไม่ได้สติ

นอกจากนี้จากคลิปดังกล่าว มีชาวเน็ตตาดีจับจุดสังเกตไปที่นาฬิกาข้อมือของชายที่กำลังลูบหน้าผู้ตาย ซึ่งใส่นาฬิกาแตกต่างจากนาฬิกาของน้ำอุ่นที่สวมใส่ข้อมือซ้ายสีดำ โดยมีการนำภายมาเปรียบเทียบว่าเป็นนาฬิกาคนละเรือนกันพร้อมนำภาพรุ่นนาฬิกามาประกอบเป็นข้อมูลด้วย ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยต่อไปว่า ในคดีนี้มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อด้วยหรือไม่




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา