ภาพชุดสุดเด็ด พุทธิศักดิ์คลีนิค เพราะเสน่ห์รอกันไม่ได้

เกิดเป็นที่ฮือฮาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อแฟนเพจFuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้เผยแพร่ภาพชุด มีด้วยกัน 6 ภาพ โดยตั้งชื่อภาพว่า พุทธิศักดิ์คลีนิค ล้อเลียนกับชื่อคลีนิคเสริมความงาม

โดยทั้ง 6 ภาพ เป็นภาพพระสงฆ์ขณะทำพิธีกรรมลงนะหน้าทอง หน้ากากทองคำ ซึ่งเจ้าของเพจชี้ว่า เหมือนมาร์กสหน้าทองคำตามคลีนิคเสริมความงาม โดยมีการระบุข้อความเชิงเสียดสีพิธีกรรมดังกล่าวว่า

1.2.3

“…พุทธิศักดิ์คลีนิค
-มาร์คหน้าด้วยพระสงฆ์
-หน้ากระจ่างใสประดุลทองคำ
-บอกลาพระธรรมคำสอนไปได้เลย
เพราะเสน่ห์รอกันไม่ได้…”

พร้อมทั้งมีการหยิบยกบางตอนของพระสุตตันตปิฎก เล่มที่ ๑ ทีฆนิกาย สีลขันธวรรค พระไตรปิฎกเกี่ยวกับระเบียบของพระสงฆ์ที่ละเว้นจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา ซึ่งมีข้อกำหนดดังนี้

ภิกษุเว้นขาดจากการเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เช่นอย่างที่สมณพราหมณ์ ผู้เจริญบางจำพวกฉันโภชนะที่เขาให้ด้วยศรัทธาแล้ว ยังเลี้ยงชีพโดยทางผิดด้วยติรัจฉานวิชา เห็นปานนี้ คือ

ทำพิธีบนบาน ทำพิธีแก้บน ร่ายมนต์ขับผี สอนมนต์ป้องกันบ้านเรือน ทำกระเทยให้กลับเป็นชาย ทำชายให้กลายเป็นกะเทย ทำพิธีปลูกเรือน ทำพิธีบวงสรวงพื้นที่ พ่นน้ำมนต์ รดน้ำมนต์ ทำพิธีบูชาไฟ ปรุงยาสำรอก ปรุงยาถ่ายโทษเบื้องบน

ปรุงยาถ่ายโทษเบื้องล่าง ปรุงยา แก้ปวดศีรษะ หุงน้ำมันหยอดหู ปรุงยาตา ปรุงยานัตถุ์ ปรุงยาทากัด ปรุงยาทาสมาน ป้ายยาตา
ทำการผ่าตัด รักษาเด็ก ใส่ยา ชะแผล แม้ข้อนี้ก็เป็นศีลของเธอประการหนึ่ง

1.2

1.3

1.4




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา