อเมซอน แจงสิ่งแปลกปลอมในโกโก้ปั่น

สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ พบสิ่งแปลกปลอมเป็นเม็ดเล็กๆ ใสๆ อยู่ในน้ำโกโก้ปั่น ซึ่งเจ้าตัวได้ซื้อน้ำดังกล่าวมาจาก Café Amazon ทางผู้โพสต์ระบุข้อความไว้ว่า

สั่งโกโก้ปั่นมา 2 แก้ว กินกับน้อง
เรา: กินไปตอนแรกรู้สึกมีเศษแข็งๆ เลยถามน้องว่ากินแล้วมีเศษอะไรไหม
น้อง : น้ำแข็งไม่ละเอียดหรือเปล่า
เรา : ก็เฉยๆ ไป แต่ก็บ่นอยู่อย่างงั้น จนกินไปครึ่งแก้ว
เริ่มชักเอะใจ เลยเอาทั้ง 2 แก้วไปเทใช้น้ำล้าง

ในที่สุดก็เจอแบบในคลิป…. เราจะรอดคืนนี้ไปได้ไหม

ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ ส่งผลให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจ และเกิดความสงสัย ว่าสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในน้ำคืออะไร บ้างก็เกรงว่า สิ่งแปลกปลอมนั้นจะส่งผลเสียต่อร่างกาย

ล่าสุดทางแฟนเพจ Café Amazon ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตามที่ปรากฏทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ว่าพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่มของร้านคาเฟ อเมซอน สาขาอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส นั้น คาเฟ อเมซอน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสําหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในการนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้สั่งปิดสาขาดังกล่าว เพื่อทําความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด และได้สั่งการให้เร่ง ตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดในทันที ซึ่งพบสาเหตุว่าเกิดจากคุณภาพน้ำแข็งไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กําหนดไว้

อันเนื่องมาจากบรรจุภัณฑ์สําหรับน้ำแข็งที่ใช้ในกระบวนการขนส่ง คาเฟ่ อเมซอน จึงสั่งการให้ ผู้ผลิตน้ำแข็งทบทวนและปรับปรุงกระบวนการผลิต และระบบการควบคุมคุณภาพทั้งหมด และได้รับคํามันจากผู้ผลิต น้ำแข็งโดยรับไปดําเนินการและได้เปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของน้ำแข็งในทันที

ทั้งนี้ คาเฟ่ อเมซอน ได้กําชับให้ผู้ผลิตทุกรายและร้านทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรฐานที่กําหนดไว้อย่าง เคร่งครัด และกวดขันการปฏิบัติงานของพนักงานทุกจุดบริการอย่างเข้มงวดและใกล้ชิด เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ใน ลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยเป็นอย่างสูงมายังท่านผู้บริโภคทุกท่านอีกครั้งสําหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา