อิจฉา! บริษัทดัง จ่ายเงินโบนัส 8 เดือนให้กำลังใจพนักงาน

เพจ หนุ่มสาวโรงงาน ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความที่น่าสนใจปนอิจฉาตาร้อนนิดๆ แก่มนุษย์เงินเดือน เมื่อโรงงาน บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ AAT ซึ่งเป็นโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์ ที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

ได้มีการจ่ายเงินโบนัสประจำปีสูงถึง 8.05 เดือน ให้แก่พนักงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจในประเทศจะยังซบเซาไม่ฟื้นตัว จนทำให้มีโรงงานหลายแห่งปิดไปก่อนหน้านี้ก็ตาม

ทั้งนี้นอกจากเงินโบนัสที่พนักงานจะได้รับดังกล่าวแล้ว พวกเขายังได้เงินพิเศษราว 22,000 บาทอีกด้วย ซึ่งการแจกโบนัสและเงินพิเศษครั้งนี้ ทางบริษัทจะไม่จ่ายหมดครั้งเดียว แต่จะให้เป็น 2 งวดคือ แบ่งจ่ายเดือนธันวาคม 4 เดือน + 22,000 บาท และจ่ายเดือนมีนาคม 2563 อีก 4.05 เดือนแทน

สำหรับบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเพียงไม่กี่บริษัทที่จ่ายผลตอบแทน โบนัส และสวัสดิการ ดีที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์ จนกลายเป็นโรงงานลำดับต้นๆ ในประเทศที่มีคนอยากจะเข้าไปทำงานมากที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา