นาทีชีวิต ! กวางสวนสัตว์เขาเขียวถูกงูรัด

นายสัตวแพทย์วิศิษฎ์ อาศัยธรรมกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ดุสิต ได้โฑสต์คลิปวิดีโอลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @papakrab เป็นคลิปนาทีชีวิตระหว่างกวาง และงู ซึ่งเจ้ากวางกำลังถูกงูรัด ในขณะที่ตัวมันเองได้นอนแน่นิ่ง ต่อมาก็มีคนพยายามช่วยโดยการใช้กิ่งไม้ตีลงไปให้งูคลายรัด ทำให้กวางดิ้นออกมาจนพ้นในที่สุด ส่วนงูก็เลื้อยเข้าข้างทาง

สำหรับเหตุการณ์รี้หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันว่า กรณีแบบนี้ ควรช่วยหรือไม่ ซึ่งบางคอมเมนต์ระบุว่า ไม่ควรช่วยเพราะเป็นพฤติกรรมทางธรรมชาติของสัตว์ ซึ่งงูตัวนี้ต่อไปอาจจะอดตายก็ได้ถ้าไม่ได้กิน แต่ทั้งนี้ กวางตัวนี้เป็นกวางที่อยู่ในความควบคุมของสวนสัตว์ ไม่ใใช่กวางตามธรรมชาติ จึงจำเเป็นต้องช่วยกวาง ซึ่งอีกหนึ่งคอมเมนต์ระบุว่า หากเห็นแบบนี้แล้ว ยังไงก็ต้องช่วย เพราะคงทำใจไม่ได้หากเห็นสัตว์ตายต่อหน้า

ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ตั้งคำถามว่า งูตัวแค่นี้ สามารถกินกวางได้ทั้งตัวจริง ๆ หรือ โดยมีคนมาตอบว่า งูจะรัดจนกระดูกแตกหมดและค่อย ๆ เขมือบเข้าไป ถือว่ามันกินกวางได้ทั้งตัวแบบสบายมาก ๆ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา