ลือสนั่น ฌอน บูรณะหิรัญ หนีออกนอกประเทศแล้ว

หลังจาก ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ไปปลูกป่ากับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมกับชมว่า น่ารัก จนทำให้ถูกสังคมวิจารณ์สนั่น ต่อมาก็โดนขุดเรื่องเงินบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า มีการนำเงินส่วนหนึ่งไปโปรโมตสื่ออื่น ๆ ของตัวเอง กลายเป็นโดนสังคมลงดาบซ้ำ วิจารณ์หนักกว่าเดิมว่าใช้เงินไม่ถูกวัตถุประสงค์ ส่วนหน่วยงานต่าง ๆ ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้รับเงินบริจาคจากฌอนเลย

ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ฌอนก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติม และเงียบหายไปกับสายลม ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ขณะที่หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังโทรศัพท์ติดต่อฌอนไม่ได้

ทั้งนี้ ในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า การที่ฌอนเงียบหายไปแบบนี้ เป็นเพราะว่าได้หนีออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ โดยผ่านช่องทางธรรมชาติไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งประวัติของฌอนก่อนหน้านี้บอกว่า ณอนเกิดและเติบโตที่สหรัฐอเมริกา จึงมีความเป็นไปได้ว่าณอนจะมีฐานะเป็นพลเมืองอเมริกัน และอาจจะกบดานเพื่อรอวันบินไปอเมริกาก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า การที่ฌอนไปร่วมงานกับ พล.อ. ประวิตร ได้ เป็นเพราะว่าบริษัทการท่องเที่ยวแห่งหนึ่งเป็นคนพาไป ไม่ได้เกี่ยวกับทางหน่วยงานเป็นคนเชิญ ส่วนเพจของฌอนนั้น ตอนนี้ยอดไลก์ลดลงมาเหลือ 2.8 ล้านแล้ว จากเดิมที่เคยมีสูงถึง 4 ล้านไลค์




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา