นายกฯ ไม่ลาออก ยัน รัฐจริงใจแก้ปัญหา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้กล่าวตอนหนึ่งระหว่าง เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของประเทศและเพื่อให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยที่พระอุโบสถ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องให้นายกฯ ลาออก เพื่อแก้ปัญหาทางการเมืองที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ว่า ยังไม่ออก

ส่วนการจัดพิธีสวดมนต์ขึ้นนี้ เป็นพิธีแบบโบราณ ที่จะเป็นการสวดในช่วงที่บ้านเมืองเจอกับภัยพิบัติ อย่างภัยพิบัติน้ำท่วม โรคโควิด-19 และสวดเพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ และช่วงนี้เราก็มีวิกฤติทางเศรษฐกิจ นายกฯ ก็ไม่สบายใจ ก็ต้องการทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ด้วยความตั้งใจของนายกฯ คณะรัฐมนตรี (ครม.) และของประชาชนทั่วประเทศ

คิดว่าวันนี้ต้องเอาศาสนามาด้วย ซึ่งเป็นหลักของชาติเหมือนกัน นั่นคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สำหรับรัฐบาลก็มีคำว่าประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ตาม เพราะนายกฯ ไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร รัฐบาลมีหน้าที่ในการดูแลคนไทยทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย ขอให้ทุกคนหันหน้ากลับมาปรองดองหารือร่วมกัน ในการแก้ปัญหา

ทุกปัญหามันแก้ได้ถ้าตั้งใจจริง และรัฐบาลยืนยันว่าตั้งใจจริงในการแก้ปัญหา ก็ขอให้อยู่ในกรอบของกฎหมายที่สามารถดำเนินการได้ตามกฎหมาย ขอให้ทุกคนมีความสุข




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา