เคนมผงระบาดหนัก พบคนเสียชีวิตวันเดียว 7 ราย

ในพื้นที่กรุงเทพมหานครตั้งแต่ช่วงกลางวันที่ผ่านมีรายงานการเสียชีวิตของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 6 ราย อาการสาหัส 4 ราย และ อีก 7 ราย อยู่ระหว่างดูอาการ ซึ่งเป็นที่สังเกตอย่างยิ่งสำหรับการเสียชีวิตพร้อม ๆ กันของผู้เสพยาเสพติด

โดย 1 ใน 6 ราย ของผู้เสียชีวิตนั้น เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง วัย 22 ปี อาชีพโคโยตี้ นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก นอกจากนี้ยังพบว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้น อยู่ในอาการสาหัส จากการตรวจสอบของตำรวจนั้น คาดว่าทั้งคู่น่าจะเสพติดชนิด เคตามีน จนเกินขนาด เนื่องจากพบหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนี้อยูระหว่างการนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะเดียวกัน ก่อนหน้าที่จะเกิดการเสียชีวิตและมีผู้ได้รับอันตรายจนอาการสาหัสจากการเสพยาเสพติดในวันนี้นั้น บนโลกโซเชียลมีการโพสต์ถึงยา เคนมผง ซึ่งเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ที่ออกฤทธิ์รุนแรงอันตราถึงชีวิตด้วย

สำหรับ เคนมผง เพิ่งจะเป็นที่รู้จักกันได้ไม่นานนี้ เริ่มแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นแถวย่านชานเมืองในกรุงเทพฯ แล้วก็แถวลำลูกกาปทุมธานี โดยส่วนผสมในยาชนิดนี้คาดว่าเป็นการผสมของหลายตัวไม่ว่าจะเป็น ยาเค ยาไอซ์ ยานอนหลับที่เรียกว่าโรเซ่ โดยเอาส่วนผสมทั้งหมดมาบดผสมกันจนละเอียดคล้ายกับนมผง ก็เลยถูกเรียกว่า ยาเคนมผง

โดยขายอยู่ที่ราคากรัมละ 500 บาท นอกจากนี้มีรายงานข่าวบอกว่าที่ผ่านมากลุ่มวัยรุ่นถูกนำส่งโรงพยาบาลรักษามีอาการน็อคยาจากการเสพยาเคนมผง โดยบางรายมีอาการรุนแรงประสาทหลอนคิดว่าจะถูกทำร้าย บางรายไปรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลก็ยังรักษาให้หายขาดไม่ได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา