นุ้ย เชิญยิ้ม เปิดใจเพื่อนๆลาบริษัทฮาไม่จำกัด

ก่อนหน้านี้ที่ทางเพจ บริษัทฮาไม่จำกัด ออกมาแจ้งเรื่องการเปลี่ยนนักแสดงยกชุด ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ดาวโจ๊กน้องชายโหน่ง ชะชะช่าออกมาร่ายยาวบ้าง หลังไลฟ์ไขข้อข้องใจ สาเหตุแก๊งบริษัทฮาไม่จำกัดออกยกชุด ยืนยันทุกคนรักกันดี ไม่มีใครทะเลาะกัน เป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง

ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. โดยประมาณ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ไลฟ์สด กับประเด็นของการออกของนักแสดงชุดเก่าว่า จริงๆ อยากจะบอกว่ารายการบริษัทฮาไม่จำกัด จะเล่าที่รู้ เท่าที่ทราบ เท่าที่เห็น ส่วนรายละเอียดลึกๆ ที่ไม่รู้จะไม่พูด เพราะถ้ามันไม่ใช่ความจริงจะน่าเกลียด โดยบริษัทฮาไม่จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนเมษายนปี 58 ผมเข้ามาตอนอัดไป 2 เทปแล้ว

สำหรับบริษัทฮาไม่จำกัดก่อตั้งกันมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่ง ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งในตอนนั้นก็ทำบริษัทกันอยู่แล้ว ชื่อว่าบริษัทโจ๊กเกอร์แฟมมิลี่ ตอนนั้น ตั๊ก หิ้วเงินมาเสนอ คุณเอ บริษัทเซ้นต์ (ZENSE Entertainment) พี่เอก็บอกให้เก็บเงินไว้เดี๋ยวเขาจะออกทุนให้ จนมาเริ่มทำรายการบริษัทฮาไม่จำกัด ตอนแรกก็ออกอากาศที่ช่อง 9

ช่วงแรกก็ไม่ดีเท่าไหร่ จนปี 2559 ก็ยังไม่ดี ทางพี่เอก็ลงทุนกันไปเยอะ แต่ก็ยังสู้อยู่ ทำมาเรื่อยๆ เกือบจะดีอยู่แล้ว ทว่าในปี 2560 ช่อง 9 เอาเวลาคืน ตอนนั้นรายการก็ไม่มีที่ลง ซึ่งในตอนนั้น ตั๊ก ก็บอกว่าอยากจะออก แต่ทุกคนก็ดึงๆ กันไว้ ไม่อยากให้ออก

พี่เอ ก็ดิ้นรนพยายามหาที่ลงรายการให้ได้ จนกระทั่งมาได้ที่ลงที่ช่องวัน ทุกคนก็เฮ จากนั้นก็ทำรายการกันมาเดินหน้าต่อจนกระทั่งได้ดาวดวงใหม่ขึ้นมาคือ โรเบิร์ต สายควัน ตอนนั้นดังมาก

ส่วนตั๊ก ก็อยากออก 3-4 เที่ยว ทุกคนก็พยายามดึงไว้ จากนั้นรายการพีคขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับการยอมรับและเป็นที่รักของประชาชน ปี 2560 2561 2562 2563 ยาวมาจนกระทั่งมีจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ คือการจากไปของ โรเบิร์ต สายควัน

ตั๊กออก น้าค่อมก็ต้องไปด้วย เพราะเขาทำงานกับตั๊ก-บอล มาโดยตลอด ทุกคนรักรายการบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทุกคนมีจุดยืน มีเป้าหมาย ตั๊กทำบริษัทมาเพราะอยากมีรายการทีวี เขาไปทำรายการโจ๊กเกอร์กับเวิร์คพอยท์ เขาก็อยากไปทำให้ดี ก็เป็นการสิ้นสุดกันในวันนั้น

ส่วนทางเซ้นต์ก็ต้องเดินหน้าต่อ ตั๊กก็เดินหน้าทำรายการต่อ ก็เลยยกกันออกไป ผมก็ไปทำกับน้องอยู่ แต่ก่อนจะไปถามน้องๆ แล้ว ว่าขออยู่กับบริษัทฮาไม่จำกัดนะ เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาผมมีความสุขมากๆ กับบ้านหลังนี้ที่พี่เอสร้างขึ้นมา ตลกช่วยกันทาสีจนสะดุดใจคนดูมากมาย เราก็รักบ้านหลังนี้

อันนี้อย่าไปว่าใครเลย มันเป็นทางเดินที่เขาจะต้องไปเติบโต เพียงแต่ว่าไปเร็วเกินจนคนดูรับไม่ทัน ไม่มีใครผิด ทางเซ้นต์ก็หานักแสดงอย่างเร่งด่วน บางคนยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย มันจะเข้ากันแรกๆ มันเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องให้โอกาสน้องๆ เขา ก็ต้องขอโทษน้องๆ รับเชิญที่โดนไปด้วยเลย

ขอโอกาสนะครับ อย่าไปว่าเขาเลย เขาก็เจ็บ เขาไม่มีนโยบายไล่ใครออก อยู่กันด้วยความรัก ผมไม่เคยเล่นที่ไหนแล้วมีความสุขเท่าบริษัทฮาไม่จำกัด มันมองตาแล้วรู้ใจ มันฟรี เจ้าของบริษัทพี่เอก็ไม่เคยเข้ามาวุ่นวาย มันมีความสุข ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลยครับ

ต้องบอกว่าการแยกกันครั้งนี้ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับเซ้นต์เลยครับ เรามีความสุขกันดี เพียงแค่มันไปเร็วโดยไม่ได้ทำเทปร่ำลา ถามว่าทำไมผมยังอยู่กับเซ้นต์ ทุกคนรักครับ ผมก็รัก ทุกคนที่มาอยู่ในบริษัทฮาไม่จำกัดให้ใจกันมาเยอะ มันเหมือนตลกคณะนึง แยกไปเพื่อเจริญยิ่งขึ้น อยากให้มองอย่างนี้ดีกว่าครับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา