ถล่มคลินิกเสริมอก โฆษณาลดทอนเพศหญิง

ในโซเชียลมีเดีย มีการเผยแพร่ภาพถ่ายป้ายโฆษณาของคลินิกเสริมหน้าอกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีข้อความที่ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง เห็นว่า เป็นการลดทอนคุณค่าเพศหญิง จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

โดยข้อความดังกล่าว ปรากฏอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ริมถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีข้อความว่า "สามีคุณจะกลับบ้านตรงเวลา เสริมหน้าอกโดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ" โดยมีภาพประกอบด้านข้างเป็นรูปหน้าอก

โดยข้อความดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากเห็นว่า เป็นการลดทอนคุณค่าเพศหญิง จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

โดย มีชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากในอินสตาแกรม ได้ทำการโพสรูปภาพ พร้อมเขียนข้อความบรรยายลงใน อินสตาแกรม ดังนี้

"อยากถามว่า ปล่อยโฆษณาอันนี้ ออกมาได้ยังไง ทั้งตัวคลินิกและฝ่ายที่เกี่ยวของกับการทำป้ายโฆษณา นอกจากจะเป็นการสร้างความคิดแปลก ๆ เกี่ยวกับการเสริมหน้าอกแล้ว ยังเหมือนการดูถูกผู้หญิงอีก

การที่ผู้หญิงจะเสริมหน้าอก มันคือเรื่องความต้องการส่วนตัว มันไม่เห็นเกี่ยวกับการทำเพื่อสนองความต้องการของผู้ชายเลย เสริมหน้าอกแล้วสามีจะกลับบ้านตรงเวลา? มันไม่ใช่มั้ยอ่ะ ถ้าผู้หญิงต้องการเสริมหน้าอกก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตนเอง ทำเพื่อความสุขของตนเอง ไม่ใช่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชาย"

ทำให้ในเวลาต่อมา ทางคลินิกเสริมหน้าอก ได้ส่งข้อความส่วนบุคคล มาเพื่อขอโทษแก่ชาวเน็ตคนดังกล่าว พร้อมน้อมรับคำเสนอแนะ และ ดำเนินการถอดโฆษณาชิ้นนี้ออกโดยเร็วที่สุด

แม้ว่า สำหรับหลาย ๆ คน การเสริมหน้าอกจะเป็นการเสริมความมั่นใจในตนเอง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้ง การเสริมหน้าอก ก็เป็นไปเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ เฉกเช่นเดียวกับเพศชายบางคนที่ต้องการมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางเพศของคู่นอน

อย่างไรก็ตาม การเสริมหน้าอกเพื่อความมั่นใจ ที่มาจากความต้องการของผู้หญิงเองแล้วบังเอิญทำให้สามี มีความพึงพอใจทางเพศมากขึ้น จึงถือเป็นผลพลอยได้ ทั้งนี้ บางครั้งขนาดของอวัยวะของหน้าอกหรืออวัยวะเพศ อาจไม่ได้ทำให้ความพึงพอใจทางเพศเพิ่มมากขึ้นสำหรับคู่รักบางคู่เลยก็ตาม




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา