จอมปลวกคล้าย ไอ้ไข่

สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้แสวงหาโชคลาภไม่น้อย กับภาพของจอมปลวกซึ่งมีลักษณะคล้ายพระพุทธรูปหรื กุมาร บางคนก็ว่าคล้ายไอ้ไข่ โดยจอมปลวกนี้ถูกเจอในป่าโคกกลัน ม.2 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นั้น

ล่าสุดจากการตรวจสอบพื้นที่จอมปลวกดังกล่าว ปัจจุบันพบว่ามีชาวบ้านนำดอกไม้ ธูปเทียน ขนมและน้ำแดง เดินทางไปกราบไหว้ขอเลขเด็ดตลอดทั้งวัน รวมทั้งเริ่มมีพ่อค้าแม่ค้า นำลอตเตอรี่มาขายกันถึงที่แล้ว โดยนอกจากจะถูกมองว่าคล้ายพระพุทธรูปหรือไอ้ไข่ ชาวบ้านบางคนยังมองว่าคล้ายหลวงพ่อเมย ราชอุปถัมป์ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านลำดวน ซึ่งมรณภาพไปเมื่อกว่า 15 ปีแล้ว และตรงกับวันที่ 27 มกราคม ของทุกปีอีกด้วย

จอมปลวกดังกล่าว มีความสูงประมาณ 1 เมตร และบริเวณด้านข้างของจอมปลวก มีรูลักษณะคล้ายปากถ้ำขนาดไม่ใหญ่มาก นอกจากนี้บริเวณโคนต้นไม้ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบว่ามีจอมปลวกเล็ก กำลังก่อรังขึ้นมาคล้ายเจดีย์ ใกล้กันบนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 2 ฟุต พบปลวกกำลังสร้างรังทางเดินเป็นตัวเลข ทำให้บางส่วนไปซื้อเลขเด็ดเสี่ยงโชคในงวดนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา