จากใจ!! แอ๊ด คาราบาว ถึง ประยุทธ์ จันทร์โอชา

แอ๊ด คาราบาว มอบเพลง นาวารัฐบุรุษ เป็นกำลังใจให้ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำหน้าที่พาประเทศเดินหน้า หลังมีอำนาจอยู่ในมือ แนะตั้งกระทรวงประชาธิปไตย เพื่อปลูกฝังให้มีจิตสำนึกในคนไทย

 

news.mthai.com 2014-5-27 10 51 35

 

วานนี้ (26 พ.ค. 57) ได้เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องและนักแต่งเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังได้โพสต์คลิปบท เพลง “นาวารัฐบุรุษ” มอบให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพื่อเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่นำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ในฐานนะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยระบุว่า

ขอมอบบทเพลงนี้ให้พี่ตู่ที่เคารพ
เห็นทีอนาคตประเทศชาติ ต้องพึ่งพาท่านแล้วละครับ
แอ๊ด คาราบาว / 26 พฤษภาคม 2557

ข้อเสนอแนะประกอบเพลงนี้
ให้ คสช. ตั้งกระทรวงประชาธิปไตยขึ้น เพื่อเอาจริงเอาจังต่อการปลูกฝังลัทธินี้อย่างจริงจังในชีวิตประจำวันของ ประชาชน มีแต่ทำเช่นนี้ถึงจะเดินหน้าต่อได้ มิเช่นนั้นประชาชนจะไร้ซึ่งศักดิ์ศรี เพราะตกเป็นหนี้ระบบอุปถัมภ์ของบรรดานักเลือกตั้ง ที่มีน้อยคนนักจะเห็นแก่ประโยชน์แห่งบ้านเมืองเป็นหลัก

 

news.mthai.com 2014-5-27 10 51 49

 

ประเทศไทยมีนักประชาธิปไตยเก่งๆ เยอะ แต่ไม่มีงานทำ นอกจากได้สอนหนังสือไปวันๆ พูดไปวันๆ ถึงเวลาที่ผู้ฉลาดทรงภูมิปัญญาจะได้แสดงฝึกมือกันบ้าง ว่าภาคสนามนั้นต่างจากในตำราที่ไปจบเมืองนอกเมืองนาอยู่ถมไป ถ้าชอบช่วยกดไลค์ ถ้าใช่ช่วยก็แชร์ด้วยครับพี่น้อง…. แอ๊ด คาราบาว

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา