อึ้ง! คุณยายเมืองผู้ดี วัย85 ยึดอาชีพโสเภณี

สื่ออังกฤษเผย อาชีพสุดฮือฮาของคุณยายวัย 85 ปี เป็น “โสเภณี”อายุมากที่สุดในประเทศ ทั้งนี้คุณยายยังบอกอีกว่าเธอรักอาชีพนี้เพราะเธอรักการมีเพศสัมพันธ์และจะยังทำต่อไป

 

news-14.05.29-5-1

 

หนังสือพิมพ์ “ฮัฟฟิงตัน” ของสหรัฐรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ว่าสื่ออังกฤษหลายฉบับพากันตีข่าวนางเชียรา โวเกล-คูป วัย 85 ปี คุณยายที่ยังยึดอาชีพโสเภณีเป็นหลัก เธอกล่าวในสารคดี “My Granny the Escort” ของรายการ “บริติช ชาแนล 4”ว่า

เธอได้รับเงินค่าตอบแทนชั่วโมงละ 420 ดอลลาร์สหรัฐ (13,730บาท) และเธอให้บริการชายทั้งหนุ่ม และแก่สัปดาห์ละ 10 คน จนกระทั่งเธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อตัดบางส่วนของลำไส้ของเธอออก เธอกล่าวว่า เธอเข้ารับการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ 3 เดือนต่อครั้ง ปัจจุบันนางโวเกล-คูป เป็นโสเภรีที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษ

เธอบอกอีกว่า เข้าสู่วงการอาชีพขายบริการทางเพศเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากที่สามีคนที่ 2 ของเธอเสียชีวิตเมื่อปี 2547 และเหตุผลที่เธอเลือกทำอาชีพดังกล่าว เพราะเธอรักการมีเพศสัมพันธ์ แค่นึกถึงมันก็ทำให้เธอรู้สึกดีได้

 

news-14.05.29-5-3

 

ซึ่งครอบครัวของเธอไม่ได้สนับนุนให้เธอทำอาชีพดังกล่าว รวมทั้งหลานของเธอ “เคที เวสเซล” ซึ่งเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิดี้โชว์ประกวดร้องเพลงชื่อดังของ อังกฤษ “เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์” แต่ปัจจุบันเธอยังคงติดต่ออยู่กับลูกสาวคนหนึ่ง และหลานของเธอ ทั้งนี้เธอจะยังยืนยันว่าจะทำอาชีพดังกล่าวต่อไป.




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา