หนุ่มโพสต์คลิป!! จุดธูปขอขมาน้องแก้ม

ชาวเน็ตวิจารณ์ ชายโพสต์ FB สวนกระแสเข้าข้างฆาตกร อัดคลิปขอขมาน้องแก้ม แค่กลัวไม่มีที่ยืนในสังคม ซัดกลับก่อนโพสต์ทำไมไม่คิด 

จากกรณีที่มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ค ว่าไม่ให้เห็นด้วย ที่จะให้นักโทษข่มขืนต้องรับโทษประหาร เพราะเห็นว่าการประหารชีวิตไม่ใช่ทางออก ซึ่งผู้ต้องหาก็รับสารภาพและยอมรับในการกระทำผิดแล้ว สังคมควรให้อภัยไม่ใช่จะเรียกร้องแต่การประหารชีวิตอย่างเดียว และยังตั้งข้อสงสัยอีกว่าขณะถูกข่มขืนทำไมน้องแก้มถึงไมไม่เรียกร้องให้คนช่วย

 

061-187x300

 

หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสร้างความไม่พอใจให้กับชาวสังคมออนไลน์และเหล่าคนดังเป็นอย่างมาก เพราะมองว่าความคิดเห็นดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และไม่ต่างอะไรกับการเข้าข้างผู้กระทำผิด จึงมีการแชร์ภาพและข้อความพร้อมทั้งรุมกระหน่ำด่าผู้ที่โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ค อย่างหนัก

ล่าสุดชายที่โพสต์ข้อความเชิงสงสัยว่า ทำไมน้องแก้มถึงไมไม่เรียกร้องให้คนช่วยขณะถูกข่มขืน ได้อัดคลิปขอขมาน้องแก้มที่ได้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ในมุมมองที่ต่างกัน บ้างก็ว่าที่ชายคนนี้ออกมาขอขมาเนื่องจากกลัวจะไม่มีที่ยืนในสังคม ไม่ได้ออกมาเพราะรู้สึกผิดจริงๆ

และตั้งข้อสงสัยว่าตอนที่โพสต์ข้อความเช่นนั้น ทำไมไม่คิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งมองว่าผิดแล้วรู้จักขอขมาผ่านสื่อออนไลน์ ก็ถือว่ามีความรับผิดชอบส่วนหนึ่ง ถือเป็นคนที่มีจิตสำนึก

 

64-500x285

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา