สะเทือนใจชาวเน็ต!! จนท.บ้านเด็กอ่อนทำร้ายทุบตีเด็ก

สมาชิกเว็บพันทิปโพสต์ประจานเจ้าหน้าที่มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนทำร้ายทุบตีเด็ก ชาวเน็ตแนะควรจัดอบรมจรรยาบรรณเจ้าหน้าที่

สมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปท่านหนึ่งได้ตั้งกระทู้เรื่อง “ใครก็ได้ช่วยเด็กคนนี้ด้วยค่ะ น้องถูกจนท.มูลนิธิบ้านเด็กอ่อนทำร้ายในโรงพยาบาลค่ะ” ภายในหัวข้อกระทู้ได้มีการโพสต์ภาพของผู้หญิงคนหนึ่งกับเด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบ และได้พูดบรรยายถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของหญิงคนนี้

ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเด็กอ่อนแห่งหนึ่ง ผู้โพสต์กระทู้เผยว่าหญิงที่อยู่ในภาพดังกล่าวมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและทำ ร้ายทุบตีหนูน้อย ทำให้ผู้เห็นเหตุการณ์รู้สึกไม่พอใจจึงถ่ายรูปและนำมาโพสต์ในเว็บบอร์พันทิป

 

00000000002

 

ผู้ตั้งกระทู้ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เด็กชายที่อยู่ในภาพเป็นเด็กที่มาจากบ้านเด็กอ่อน มีอาการป่วยค่อนข้างหนัก ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์และพยาบาล ซึ่งเด็กได้นอนพักฟื้นอยู่ที่ห้องผู้ป่วยเด็ก ซึ่งเด็กชายนี้ต้องสวมท่อออกซิเจนไว้ตลอด แต่ขณะที่เด็กพักฟื้นได้พลิกตัวทำให้ท่อออกซิเจนหลุด

แต่เจ้าหน้าที่มูลนิธิมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถืออยู่จึงไม่เห็น จนทำให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนบอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปหาเด็กและใช้มือฟาดใส่ศีรษะเด็กพร้อมพูดว่า “จะดึงออกทำไม อยากตายหรือไง ตายๆ ไปเลยไป!” ก่อนจะจับท่อออกซิเจนใส่คืน

 

ม

 

ม21

 

ม42

 

ต่อมามีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้งในโรงพยาบาลเดิมครั้ง นี้เป็นความโชคร้ายของเด็กชายอายุประมาณ 2 ขวบอีกราย เด็กคนดังกล่าวมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิอายุประมาณ 60 ปี

คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเดียวกันกับกรณีแรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ท่านนี้พยายามที่จะป้อนยาให้กับเด็ก แต่เด็กขัดขืนทำให้ป้อนยายาก เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจึงตบตีและดุว่าเด็กอยู่หลายครั้ง เหตุการณ์ดังกล่าวมีการบันทึกวิดีโอเอาไว้ ความยาวกว่า 5 นาที

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่ามูลนิธิหรือองค์กรช่วยเหลือต่างๆ น่าจะมีการอบรมอย่างเคร่งครัด และควรปลูกฝังเรื่องของจรรยาบรรณวิชาชีพให้แก่เจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการตรวจสอบอย่างแน่ชัด ว่าผู้ที่อยู่ในภาพเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเด็กอ่อนจริงหรือไม่




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา