วิว เยาวภา!! อัดคลิปพูดถึงกรณีโค้ชเชกับก้อยรุ่งระวี

วิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย โพสต์คลิปเผยที่โค้ชเช ลงโทษ เพราะหวังดีและเพื่อชัยชนะของประเทศไทย

 

hilight.kapook.com 2014-7-17 10 55 19

 

เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของสังคม อยู่ในขณะนี้ทันที จากกรณีที่ ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทย ดาวรุ่งดีกรีเหรียญทองแดงชิงแชมป์เอเชีย 2014 รุ่น 62 กก. ออกมาแฉว่า ถูก โค้ชเช หรือ เช ยอง ซุก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ชกหน้าและต่อยท้อง จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากโค้ชเชไม่พอใจที่ ก้อย รุ่งระวี มาลงแข่งขันช้าและไม่เตรียมความพร้อม

 

โค้ชเช2

 

ซึ่งจากกรณ์ที่เกิดขึ้นทำให้โค้ชเชรู้สึกเสียใจและระบุผ่าน แม็กซ์ ชัชวาล ขาวละออ จะไม่กลับไทยพร้อมนักกีฬา เมื่อถามว่าจะกลับเมื่อไหร่ โค้ชเชก็บอกว่าไม่ทราบ ไม่มีคำตอบจากปากโค้ชเช

 

images

 

จากกรณีดังกล่าว ทำให้หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยบุคคลหนึ่งที่สื่อให้ความสนคือ วิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย ได้โพสต์คลิปถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุใจความสำคัญว่า...

"วิว คิดว่าต้องทำความเข้าใจกับโค้ชนะคะ ว่าสิ่งที่โค้ชทำไปเขาไม่ได้อยากจะทำร้ายเรา เพียงแต่เขาอยากกระตุ้นเรา จากที่เราทำได้ 7 หรือ 8 เขาอยากให้เราทำได้ 10-12 ตัววิวเอง โค้ชก็เคยลงโทษรุนแรงนะคะ โค้ชก็ขอโทษและพยายามบอกเหตุผลสิ่งที่เขาทำไป เพราะวิวเป็นคนไทย ทีมชาติไทยต้องทำเพื่อประเทศไทย ถ้าคุณแพ้คุณไม่ได้แพ้คนเดียว เขาจะพูดเสมอ เขาเสียใจทุกครั้งที่ทำโทษเรา แต่ทุกคนก็ไม่เคยมีใครโกรธโค้ช เพราะทุกคนเข้าใจ

          สาเหตุ ที่วิวออกมาพูดไม่ได้จะวิพากษ์วิจารณ์หรือจะมาหาคนผิดคนถูก ทางด้านน้องเองวิวก็เข้าใจว่าด้วยระยะเวลาที่อยู่กับโค้ชอาจจะยังไม่นานมาก มีความเข้าใจไม่ตรงกัน แต่ทุก ๆ คนที่เคยโดนทำโทษและไม่เคยออกมาพูด ไม่ได้หมายความว่าเขาทนได้ไง แต่พวกเราทุกคนขอพูดกับน้อง ๆ ทีมชาติเลยว่า ทุก ๆ คนศรัทธาในตัวโค้ช และโค้ชก็เชื่อมั่นในตัวพวกเรา ทั้งนี้ ได้ข่าวว่าโค้ชจะไม่กลับเมืองไทยก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจ เพราะโค้ชเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ก็ขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจในเหตุผลของแต่ละฝ่ายมากกว่า และอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี"




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา