เด็กเสิร์ฟโชว์กินแมลงสาบ หลังลูกค้าโวยพบในจานอาหาร

เด็กเสิร์ฟจีนใจกล้าโชว์กินแมลงสาบ  เพื่อพิสูจน์ความปลอดภัย หลังถูกลูกค้าโวยพบแมลงสาบในอาหาร

เว็บไซต์ข่าวจีน “ซ่างไห่อิสต์”รายงานจากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ว่า ลูกค้าชาย นามสกุล จาง พบแมลงสาบในจานผัดน้ำเต้าของตน ขณะกำลังรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่าน “จินซา เอรา พลาซา” มณฑลเสฉวน นายจางจึงเริ่มโวยวายภาย เพื่อตำหนิความสกปรกของอาหาร

 

3

 

จากนั้นพนักงงานหญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อ จึงเดินเข้ามาหาเขา เธอพยายามที่จะจัดการกับปัญหา พร้อมบอกนายจางว่า ไม่ว่าเขาจะไปรับประทานอาหารที่ใดในเสฉวน ก็ต้องพบเจอแมลงสาบในอาหารทั้งสิ้น เนื่องจากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องธรรมดา หลังจากเธอพูดจบ นายจางจึงโกรธมากท้าให้เธอรับประทานแมลงสาบที่เขาพบในอาหาร พนักงงานหญิงคนดังกล่าวจึงหยิบแมลงสาบขึ้นใส่ปากเพื่อรับประทานมันทันที ท่ามกลางความตื่นตะลึงของคนทั้งร้านที่มุงดูเหตุการณ์

 

003

 

นายจางกล่าวว่า เขาจะไม่ตำหนิร้านอีก หากเธอกล้ารับประทานแมลงสาบ ทั้งนี้ หลังจากการกระทำของเธอ นายจางจึงยอมจ่ายค่าอาหารแต่โดยดีอย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านที่เกิดเหตุได้ออกมาขอโทษเขา ด้วยการกล่าวว่า จะตัดเงินเดือนบริกรที่กล้ารับประทานแมลงสาบ พร้อมกับเผยอีกว่า แมลงสาบตัวดังกล่าวอาจจะบังเอิญตกลงไปในกับข้าวขณะที่พ่อครัวกำลังทำอาหาร

 

03

 

อย่างไรก็ตามนายจางไม่ได้แจ้งตำรวจเพื่อทำลายชื่อเสียงของร้านแต่อย่างใด แต่ได้ถ่ายคลิปวีดิโอแล้วอัพโหลดลงเว็บไซต์ “ยูทูบ”เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา