ที่สุดของคำว่ามิตรภาพ!! หนูน้อย 7 ขวบ หาเงินรักษาเพื่อนรัก

หนูน้อยวัย 7 ขวบ ขายน้ำมะนาวหาเงินรักษาเพื่อนป่วยโรคสมองอัมพาต ด้านพ่อแม่ช่วยโปรโมทและโฆษณาสินค้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า หนูน้อยวัย 7 ขวบรายหนึ่ง ยอมลงทุนออกมาขายน้ำมะนาวที่ทำเอง เพื่อหาเงินกว่า 24,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 770,000 บาท ไปจ่ายค่าผ่าตัดให้กับเพื่อนรักวัย 7 ขวบ

โดยได้รับการสนับสนุนจากพ่อกับแม่ที่คอยช่วยทำการโปรโมทและโฆษณาสินค้าให้ ทางโซเชียลมีเดีย หลังจากผู้คนได้รับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวต่างพากันแห่เข้า ซื้อน้ำมะนาวและร่วมบริจาคเงินจำนวนมากให้กับหนูน้อย

 

79

 

ด้านหนูน้อย เปิดเผยว่า หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนของตนจะต้องไปผ่าตัดที่อเมริกา และต้องใช้เงินจำนวนมากถึง 20,000 ดอลลาร์ (640,000 บาท) ทำให้ตนรู้สึกอยากช่วยเหลือจึงได้บอกกับพ่อกับแม่ของตนว่าอยากทำน้ำมะนาวขาย เพื่อนำเงินไปช่ววยเหลือเพื่อน หนูน้อยวัย 7 ขวบได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยคำพูดที่น่าประทับใจว่า “เหตุผลเดียวที่ทำให้ผมต้องทำแบบนี้นั่นก็เพราะ เขาเป็นเพื่อนของผม”

 

00071

 

เพื่อนของหนูน้อยคนดังกล่าว ป่วยเป็นโรคสมองอัมพาต เขาต้องทนกับความเจ็บปวดอยู่เสมอ เวลาที่เขาต้องทำกายภาพบำบัดเพื่อให้กลับมาเดินได้ แต่ในตอนนี้ พ่อของเขาบอกว่า เขาสามารถหายได้ โดยเขาสามารถไปผ่าตัดได้ที่นิวเจอร์ซีย์ และถ้าเขาผ่าตัดสำเร็จ เขาจะสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง โดยปราศจากที่รัด หรือไม้ค้ำซึ่งเพื่อนของหนูน้อยวัย 7 ขวบมีกำหนดผ่าตัดในเดิอน ส.ค. ที่จะถึงนี้

 

0072




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา