ช่างคิด!! เมื่อโลกโซเชียลมีข่าว-ดราม่าเยอะ สเตตัสเลยฮาอย่างที่เห็น

ช่วงนี้มีกระแสข่าว-ดราม่า มาให้ชาวโซเชียลเกาะติดประเด็นร้อนกันมากมาย อย่างเช่นเมื่อวานที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์ เพิ่งจะแถลงข่าวรับเป็นพ่อของลูก

ส่วนดราม่าที่ยังไม่คลี่คลายของนักแสดงชื่อดังกับไฮโซเมืองปากน้ำก็คล้ายว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ แถมเครื่องบินตก เครื่องบินหายก็มีข่าวถี่ขึ้นและกระแส น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บินพบพี่ชายที่ฝรั่งเศสก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นการลี้ภัยทางการเมือง หรือไม่ ? ด้านคสช.ก็มุ่งมั่นในการทำให้คนในชาติปรองดอง ส่วนดราม่านางงามก็ยังไม่จบแม้จะปลดกันไปแล้ว

 

cats13

 

เรื่องติดตามข่าวสารเยอะแบบนี้อาจทำให้หลายคนสับสนได้ว่าตอนนี้ชาวสังคมออนไลน์พูดถึงอะไรกันอยู่ ล่าสุดมีสเตตัสสุดฮาของ ดีเจเอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ ได้โพสต์ข้อความรวมดราม่าที่คนไทยกำลังเสพอยู่ปัจจุบันเอามายำเป็นเรื่อง เดียวกันแบบฮาๆ ขำๆ อ่านแล้วก็อย่าเครียดแล้วกันโดยดีเจเอิร์ธ ระบุว่า
“…สรุปข่าวไมค์ยอมรับโดนเอ๋ซ้อมจริง ปัดเป็นพ่อของลูกเจนนี่ ซ่าร่าตัดสินใจหันไปซบ อกทอม ปูรอดตายจากสายการบินแอร์แอลจีเรียตก กอดกระเป๋าสิบห้าใบสู่อ้อมกอดพี่ทักกี้ วอนคนไทยเห็นใจก่อนกราบขอขมาโค๊ชเช โค๊ชไม่ติดใจให้กลับมาทำหน้าที่ต่อ เหตุเพราะสมาคมเทวันโดปลดก้อยจากตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์สอ้างถ่ายหวือ เพราะหาเงินช่วยแม่ป่วย คสช.จัดงานปรองดองเน้นสามัคคีวอนทุกฝ่ายเต้นT25เพื่อคืนความสุข#Error#เสพ เยอะเกิ๊น …”

 

01115

ขอบคุณข้อมูล MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา