ชาวเน็ตด่ายับ!! คลิปชาย-หญิงขับรถ3ล้าน รุมด่าตำรวจใจเย็น

ชาวเน็ตรุมด่า ชาย-หญิง ขับรถคันละ 3 ล้านเเต่ไม่ต่อภาษี ตำรวจออกใบสั่งใจเย็นอัดคลิปไว้ เเม้โดนด่าว่า “ปัญญาอ่อนมาก”

 

419

 

ได้มีการส่งต่อคลิปเด็ดที่พูดถึงการออกใบสั่งของตำรวจซึ่งในคลิปได้มีคู่ชาย หญิงเเสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากเเล้วด่าตำรวจอย่างรุนเเรง โดยผู้ชายอ้างว่าเป็นหลานนายตำรวจใหญ่

ผู้หญิงอ้างว่าตนเป็นนักแสดงถูกตำรวจจราจรบริเวณด่านเก็บเงินอาจณรงค์ 1 (กรุงเทพฯ) จับกุมรถยนต์เนื่องจากไม่ต่อภาษี (ก่อนถ่ายคลิป) ทั้งคู่ฉีกใบสั่งทิ้งต่อหน้าตำรวจและขว้างเงินใส่

โดยตำรวจพยายามควบคุมอารมณ์ไว้และถ่ายคลิปแทน ระหว่างเขียนใบเสร็จค่าปรับให้ ทั้งคู่ได้ต่อว่าตำรวจอย่างรุนแรง และท้าทายให้ตำรวจเอาคลิปที่บันทึกไปลงเฟสบุ๊คจะได้เห็นกัน

ผู้หญิง : “ก็มีรถหลายคันไง….รถราคา 3 ล้าน กับแค่ภาษีหมดแค่ไม่กี่เดือนเนี้ยนะ ปัญญาอ่อนมาก ไปไล่จับยาบ้า คนข่มขืนดีกว่ามั้ง”
ผู้ชาย : “โดนเรื่องความเร็วจะไม่ว่าเหี้ยอะไรเลย พวกคุณเอาเปรียบประชาชนมากเลยรู้ป้ะ

ทั้งนี้ผู้โพสต์คลิปเพจ Thailand Police Story ได้กล่าวปิดท้ายว่า ใครอยากเห็นทั้งคู่ออกมายอมรับผิดและขอโทษพี่ตำรวจ กด Like !! ซึ่ง ทันทีที่มีการเเชร์คลิปนี้คนในโลกสังคมออนไลน์ต่างพากันเเสดงความคิดเห็นต่อ ชาย-หญิง ในคลิปว่าทำตัวไม่เหมาะสมกับฐานะ "ขับรถราคาเเพงแต่ทำไมไม่สามารถต่อภาษีรถได้”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา