แหม่!! แบบนี้นี่เองสาเหตุที่ทำให้ รถชนกัน วันเดียว 500 คัน

การจราจร ‘รัสเซีย‘ ป่วน รถชนวันเดียวกว่า 500 คัน หลังรถติดป้ายโฆษณา ‘เปลือยเต้า‘ กว่า 30 คันวิ่งเกลื่อนเมือง กวนสมาธิคนขับ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า เกิดเหตุวุ่นวายชวนตะลึงทางการจราจรในกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย หลังรถยนต์ติดป้ายโฆษณา เป็นภาพเปลือยหน้าอกสตรีกว่า 30 คัน

ตระเวนวิ่งไปทั่วเมือง ทำให้คนขับรถยนต์บนท้องถนนจำนวนมาก เสียสมาธิ และทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กว่า 500 คัน ในเวลาเพียง 24 ชม.

 

710-500x300

 

ในรายงานระบุว่า รถเหล่านี้ได้ติดป้ายโฆษณาที่มีรูปหน้าอกของผู้หญิง มีข้อความว่า น่าดึงดูดใจ และได้วิ่งในกรุงมอสโก เมืองหลวงร้สเซีย วนไปทั่วเมือง

ซึ่งการเดินทางของรถคันนี้ ส่งผลให้ผู้ใช้รถรายอื่น ๆ เสียสมาธิไปทั่ว และทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันตามถนนต่างๆ ซึงเมื่อนับรวมแล้วมีจำนวนกว่า 517 คัน

ขณะที่นายไอดาร์ ยูเรียฟ หนึ่งในเหยื่อเสียสมาธิ บอกว่า เขากำลังขับรถไปประชุม และเกิดเห็นภาพหน้าอกดังกล่าว ก่อนที่จะพบว่า มีรถข้างหลังชนท้ายรถเขา เพราะเสียสมาธิกับรถติดภาพโป๊นี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้านโฆษกของ ซาราฟาน เจ้าของป้ายดังกล่าว ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุเหล่านี้ นอกเหนือจากประกันภัย โดยบริษัทเพียงต้องการโฆษณาสินค้าที่ดึงดูดความสนใจผู้คนในรูปแบบใหม่เท่านั้น

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา