คลิปปะทะเดือด!! แฟนบอลเมืองทอง VS สิงห์ท่าเรือ

เอาอีก! แฟนบอลเมืองทอง ทำฉาวต่อเนื่องหลังเปิดศึกปะทะกองเชียร์ทีมเยือนสิงห์ท่าเรือ หลังจบเกมส์การแข่งขัน เจ็บรวม 12 ราย

เมื่อวันที่ (18 ต.ค.) ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "เอสซีจี เมืองทอง" เจ้าบ้าน กับทีมเยือนอย่าง "สิงห์ท่าเรือ" เกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดของแฟนบอลทั้ง2ฝ่ายหลังจบเกมส์การแข่งขัน ที่ เจ้าบ้านเอาชนะถึง 3-1 ประตู

 

573330-01

 

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ของแฟนบอลเมืองทองที่ปะทะกับกองเชียร์ฝ่ายตรงข้ามภายในช่วงเวลาเพียง 1 สัปดาห์

ซึ่งก่อนหน้านี้ เพิ่งเกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน ในเกมส์ที่พบกับแอร์ฟอซ เซนทรัล ขณะที่เมืองทองเป็นทีมเยือน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งแรก เป็นเหตุให้แอร์ฟอซ ถูกปรับเป็นเงินถึง 280,000 บาท

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ประสงค์ ศิริทิพวานิช รองผู้กำกับปราบปราม สภ.ปากเกร็ด ระบุว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 12 ราย โดยเป็นกองเชียร์ฝ่ายเมืองทอง 9 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กวัย 14 ปี รวมอยู่ด้วย

ขณะที่ แฟนบอลสิงห์ท่าเรือได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทั้งหมดถูกแยกตัวนำส่งยังโรงพยาบาลใกล้เคียง สำหรับสาเหตุของการปะทะเดือดครั้งนี้ยังคงต้องสอบสวนรายละเอียดต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ พร้อมด้วยกลุ่มแฟนบอล ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรียบร้อยแล้ว

โดย นายกานต์ กล่าวว่า เรื่องของคดีก็คงว่ากันไปตามหลักฐานต่าง ๆ ใครผิดใครถูกก็ว่ากันไป ส่วนของเมืองทองเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ทั้งคดีอาญาและคดีแพ่ง แต่สิ่งที่ตนเป็นห่วงคือวงการฟุตบอลอาชีพของไทยจะเกิดวิกฤตแน่นอนหากยังไม่ มีแนวทางการแก้ไขให้ปัญหานี้ยุติลง

โดย เบื้องต้นทางสโมสรได้ขอให้แฟนบอลของเมืองทองที่จะไปเป็นทีมเยือน ขอความกรุณาอย่าไป และก็ขอให้ทีมที่จะมาเล่นที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ไม่ต้องเอาแฟนบอลมาเชียร์ นี่คือมาตรการแรกที่ได้คุยกันไว้ ซึ่งต้องดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงจบฤดูกาลนี้ก่อน

ทางด้านแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ ที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีผู้ทำร้ายร่างกาย ที่ สภ.ปากเกร็ด แล้วเช่นกัน ขณะที่ นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ

เขียนข้อความในเฟซบุ๊กว่า ตนเป็นผู้ส่งแฟนบอลออกจากบริเวณสนาม แต่ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะอะไร หรือฝ่ายใดเริ่ม ส่วนตัวมองว่าเหตุการณ์นี้อยู่เหนือการควบคุมภายในสนามเพราะเกิดนอกสนาม ระหว่างเดินทางกลับ ต้องให้มีการสืบสวนสอบสวนต่อไป ผิดก็ว่าไปตามผิด ใครเจ็บหรือเสียหาย ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย ตามขั้นตอนการสืบสวน ตนคงไม่เรียกร้องอะไร เพียงขอให้สื่ออย่าบิดเบือนหรือเอียงทางใดทางนึง

ขอให้ความเป็นธรรมกับทุก ๆ ฝ่าย ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดกับเหตุการณ์นี้ และหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย สโมสรขอให้ไปแจ้งความเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา