อึ้ง! เรื่องราวอดีตสุดฉาว นางพรชนก สาวใหญ่คดีฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น

อึ้ง! ภูมิหลังสุดอื้อฉาว ‘นางพรชนก’ สาวใหญ่คดีฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น

 

ผู้หญิงชื้อพรชนก-คดีญี่ปุ่นหายตัว-400x300

 

จากคดีการหายตัวไปของ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ อายุ 79 ปี ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. 57 ทำให้นายเท็ตสึโอะ ชิมาโตะ อายุ 47 ปี บุตรชาย เดินทางมาตามหาและแจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวาง

จนล่าสุดนางพรชนก ไชยะปะ พื่อ นสาวคนสนิท ได้ยอมรับสารภาพว่า ว่าเธอและสามีได้นำร่างของนายโยชิโนริ มาชำแหละในบ้านพักที่หมู่บ้านออร์คิด แบ่งชิ้นส่วนบรรจุใส่กระสอบปุ๋ย จำนวน 4 กระสอบ ก่อนจะนำใส่รถแท็กซี่มาทิ้งบริเวณใต้สะพานคลองนางทิ้มเพื่ออำพรางคดี

 

hqdefault

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอนำภูมิหลังของ นางพรชนก มาให้อ่านกัน ซึ่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นางพรชนก ไชยะปะ อายุ 47 ปี เคยมีชาวญี่ปุ่นมาพัวพันด้วยทั้งหมด 4 คน ซึ่งเธอมีทักษะด้านภาษาญี่ปุ่น สามารถคุยกับชาวญี่ปุ่นรู้เรื่อง

ชายญี่ปุ่นคนแรกที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับ พรชนก คือ นายคาชิโตชิ ทานากะ เคยคบหากับนางพรชนกจน มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ในปี 2546 นายคาชิโตชิ ประสบอุบัติเหตุตกบันไดเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปความเห็นคดีดังกล่าวว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งจากการเสียชีวิตของนายคาชิโตชิ นางพรชนกได้รับเงินประกันชีวิตกว่า3ล้านบาท

ต่อมานางพรชนกได้รู้จักกับ นายโนบูรุ อิฮิซาวะ ซึ่งเธอได้ยักยอกทรัพย์ชายผู้นี้จนกลายเป็นคดีความและตกเป็นจำเลยในที่สุด

ในปี2553 ชายญี่ปุ่นชื่อ คามาการิ  ได้ส่งจดหมายมาหานางพรชนกที่บ้าน แต่เธอไม่อยู่เพื่อนบ้านจึงได้เก็บจดหมายไว้ โดยจดหมายลงวันที่ 25 มกราคม 2553

ระบุว่านายคามิการิ  ได้พบกับเพ็ญศรี ลูกสาวของนางพรชนกและอยู่ด้วยกันที่บ้านพักย่านบางนา คามิการิไว้ใจเพ็ญศรีมากถึงขนาดฝากเงินไว้ให้เป็นจำนวนเงินกว่า 3 ล้านบาท แต่สุดท้ายนางเพ็ญศรีก็หอบเงินหนีหายไป ทำให้นายคามิการิสิ้นเนื้อประดาตัว

ชายญี่ปุ่นคนสุดท้ายคือนายโยชิโนริ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่นที่ หายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบทราบว่านายโยชิโนริได้มาสนิทกับนางพรชนก จนกระทั่งสอบสวนและเธอยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าหั่นศพชายชาวญี่ปุ่นเอง ทั้งนี้ตลอดเวลาที่นางพรชนกเข้าไปพัวพันกับชายญี่ปุ่นทั้ง4คน เธอก็มีสามีอยู่แล้วคือ นายสมชาย แก้วบางยาง อยู่กินกันมานานและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ขอบคุณข้อมูล MThai News




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา