คลิปแรง!! สาวอ้วนอัดคลิปดูถูก กู้ กยศ. เป็นพวก ยาจกชั้นต่ำ

ชาวเน็ตของขึ้น พากันจวกยับ! คลิปสาวอ้วนด่ากราด “กู้ กยศ. พวกยาจก! ชั้นต่ำ! ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมแต่กลับเสนอหน้าทำตัวเหมือนคนมีเงิน เพราะอยากเข้าสังคมคนรวย พร้อมสบถคำหยาบอีกเป็นกระบวน

 

0

 

ขณะนี้ ในโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก คือคลิป "หญิงอ้วนด่าแรง! - _กู้ กยศ._..เป็นพวกชั้นต่ำ - "  ซึ่งมีการแชร์ต่อกันไป เผยให้เห็นผู้ใช้โซเชียลแคมชื่อ "Missporntip Pouthong" ที่ออกมาต่อว่ากลุ่มผู้กู้เงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ด่าทอรุนแรง

 

1414207861

 

โดยระบุว่า พวกกองทุน กยศ. ชั้นต่ำ ที่เดินอยู่แถวสยามสมควรจะหลบลงรูไป เพราะถ้าไม่มีเงินก็คงจะไม่กล้ามาเดิน ทำตัวเหมือนมีเงินแต่ไม่ใช้หนี้แล้วยังมาทำตัวเสมอกับกลุ่มคนมีเงิน อยากอยู่ในสังคมคนรวย แต่กลับกู้เงิน กยศ.

ตนเคยเข้าไปดูในอินเทอร์เน็ตพบว่าคนที่จะกู้เงินเรียนได้นั้นต้องมีรายได้ ต่อครัวเรือนต่ำกว่า 2 แสนบาท ทำให้รู้เลยว่าใครที่กู้ กยศ. แสดงว่าครอบครัวยาจกมาก แต่กลับโกหก มีคนกู้ กยศ. จำนวนมากที่มาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน ชัดเลยว่าคนเหล่านี้อยากอยู่สังคมคนมีเงินแต่ไม่มีเงินจ่ายกระทั่งค่าเทอม

และทันทีที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีกลุ่มคนมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อเจ้าของคลิป ที่มาดูหมิ่นกลุ่มผู้กู้กองทุน กยศ. ว่าเป็นพวกชั้นต่ำ

เช่น ชอบดูถูกคนอื่น, ทำตัวต่ำเสียยิ่งกว่ากลุ่มคนที่ตัวเองมองว่าต่ำ พร้อมชี้ว่าคุณค่าของคนนั้นไม่ได้วัดกันที่การศึกษา, และหากหญิงในคลิปดังกล่าวมีเงินมากจริงก็สมควรนำเงินเหล่านั้นไปเรียนอบรม เรื่องมารยาทเสียก่อน และบางคนถึงขนาดอัดคลิปแต่งเป็นเพลงจวกสาวอ้วน กยศ. นางนี้กันเลยทีเดียว

ล่าสุด พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนกับ อ้วน กยศ. ระบุว่าสาวอ้วนมีอาการป่วย เป็นโรคหูแว่ว ระแวงว่าคนจะมาด่าและทำร้าย ตอนนี้มีที่อยู่ของเพื่อนหลุดแชร์ออกไป กลัวว่าจะมีคนไปหา และคลิปที่หลุดออกมาก็อัดไว้นานแล้ว เป็นเรื่องทะเลาะกับคนที่มหาวิทยาลัย ขอให้อย่าด่าอย่าโกรธสาวอ้วนเลย 

 

10477890_10203133464398952_6103329964985032340_n

 

อย่างไรก็ตาม เรียกได้ว่ากระแสรุมกระหน่ำด่าสาวอ้วน กยศ. มาแรงสุดๆ  มีชาวเน็ตอัดคลิปมาตำหนิการกระทำดังกล่าวแบบเรียงคิวด่าอย่างต่อเนื่องกันเลย ดูท่าสาวอ้วน กยศ. มีหนาวๆ ร้อนๆ อยู่ไม่สุขแน่ๆ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา