ประจานว่อนเน็ต!! ทอมกอดจูบสาวกลาง BTS ซ้ำด่ากราดคนที่เตือน

แชร์ว่อน คลิปสาวยืนด่าทอมกอดจูบกลางบีทีเอส โดนสาวประเภท2ช่วยด่าซ้ำ

 

7777

 

วันนี้(4พ.ย.) ชาวสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กรณีที่มีการแชร์ คลิปาวคนหนึ่งกำลังยืนต่อว่าทอมกับคู่รักที่ยืนกอดจูบกันบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งสาวคนดังกล่าวได้บอกว่าขอให้คำนึงถึงสถานที่หน่อยเพราะรถไฟฟ้าบีทีเอสเป็นที่สาธารณะไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว

เมื่อทอมได้ยินดังนั้นจึงสวนกลับไปว่า ทำไมทีฝรั่งยังทำได้ ? ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็ตอบกลับไปว่า มันก็เป็นเรื่องของฝรั่ง เห็นเป็นคนไทยด้วยกัน ด้วยความหวังดี ที่นี่มีแต่คนไทย และคนบนรถไฟฟ้าบีทีเอสก็ทนดูพวกคุณทั้งนั้น ถ้าทนอายได้ก็ทนต่อไปเถอะ

ซึ่งทอมในคลิปก็ตอบกลับสาวคนนั้นไปว่า "เป็นอะไรมากหรือเปล่า เป็นโรคจิตหรือเปล่า พ่อกับแม่ยังไม่เคยว่าเลย คุณเป็นใครมาว่า  หน้าด้_นมากเลยนะ"

 

012

 

ทันใดนั้นเองก็มีเสียงของสาวประเภทสองที่โดยสารมากับขบวนสวนขึ้นมาว่า ทอมนั่นแหละที่เป็นฝ่ายหน้าด้_นยืน กอดจูบกันบนรถไฟฟ้า ทำผิดแล้วยังไม่สำนึกผิดแถมมีการมายืนด่ากลับผู้หญิงบนรถไฟฟ้าอีก ทำตัวไม่สุภาพ ไม่ใช่ว่าจะมากอดกันแบบนี้ เคยดูโซเชียลมั้ย และไม่ต้องขอโทษ แต่อยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้

จังหวะดังกล่าวเป็นช่วงที่รถไฟฟ้าจอดเทียบสถานีพอดีทำให้ทอมและแฟนสาว ต้องเดินออกจากขบวนไป แต่ก่อนจะออกฝ่ายทอมยังทำท่าจะเดินเข้ามาต่อยหญิงสาว

ซึ่งฝ่ายสาวประเภทสองก็บอกทันทีว่าพร้อมจะช่วยและคนรอบแถวนั้นก็หยิบมือถือ พร้อมขึ้นมาเพื่อถ่ายพฤติกรรมประจานลงบนโลกสังคมออนไลน์

ทั้งนี้กรณี คลิปสาวยืนด่าทอมกอดจูบกลางบีทีเอส กลาย เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์มีการแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยหลายฝ่ายมองว่าเรื่องส่วนตัวก็ควรจะเก็บไว้ทำในพื้นที่ส่วนตัวไม่ใช่ พื้นที่สาธารณะและไม่ควรนำธรรมเนียมฝรั่งมาอ้างเพราะสังคมไทยยังถือคำว่า กาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญ

ขอบคุณข้อมูล @M-Meor Gotiiux, MThai News

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา