เผยแล้ว!! โฉมหน้า แอดมินเพจ CSI LA เพจยอดฮิต แฉด้านมืดคดีเกาะเต่า

โฉมหน้า เดวิด แอดมินเพจเกาะติดคดีเกาะยอดฮิต CSI LA ดีกรีนักเรียนนอก-ปธ.โรตารี

 

page2

 

mSQWlZdCq5b6ZLkrhDkwya3nAAE4N0iw

 

วันนี้(5 พ.ย.) มีรายงานข่าวว่าบนโลกออนไลน์ได้มีการเผยโฉมหน้าของเจ้าของเพจ CSI LA ซึ่งเป็นแฟนเพจที่เผยแพร่ข้อมูลอีกด้านของการสอบสวนคดีเกาะเต่า

 

3(1738)

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของแฟนเพจ CSI LA ได้อ้างว่าเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งมีข้อมูลเปิดเผยตัวว่าเขาคือ นายเดวิด หรือ ประมุข อนันตศิลป์  ซึ่งเป็นคนไทยที่เดินทางไปศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกา  รวมถึงเป็นประธานโรตารี มอนเทอเรย์พาร์ค  ด้วย

 

Img1308002039

 

Img1402000324

 

ทั้งนี้ยังได้มีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนายเดวิด อนันตศิลป์ กับหนังสือพิมพ์ "เสรีชัย" ที่แอลเอ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยมีข้อมูลระบุว่า

 นายเดวิด (ประมุข) อนันตศิลป์ อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดชลบุรี จบชั้นมัธยมปีที่ 3 จากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย หลังจากจบระดับไฮสกูลที่ประเทศนิวซีแลนด์ อายุได้ 18 ปี เดินทางมาศึกษาต่อที่ยูซีแอลเอ จบสาขาเศรษฐศาสตร์ ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจออกแบบอัญมณี ทั้งนำเข้าและขายส่ง

 เมื่อก่อนยุ่งแต่กับการทำงาน ต้องบินไปต่างรัฐบ่อยมาก เสาร์-อาทิตย์ ออกงานเทรดโชว์ จึงไม่มีโอกาสเข้ามาในสังคมไทย ไม่เคยร่วมงานของผู้ใหญ่ เป็นครั้งแรกที่มางาน ทีซีซีซี ไนท์ ก็มีความรู้สึกว่าดี ได้เปิดหูเปิดตา

            พอ มีครอบครัว มีบุตร ความมุ่งมั่นในด้านการค้าเปลี่ยนไป สามารถดีไซน์จากคอมพิวเตอร์ได้ จึงมีเวลาเข้ามาช่วยสังคมมากขึ้น สมัครเข้าไปเป็นสมาชิกสโมสรโรตารี 3 ปี ก็ถูกเลือกให้เป็นประธาน นโยบายด้านช่วยสังคมคือ ช่วยทำความสะอาดสวนสาธารณะ ทำสวนผักให้นักเรียนชั้นประถม ให้ทุนการศึกษาเด็ก ส่วนที่เมืองไทยร่วมกับสโมสรโรตารีบางกะปิ สร้างห้องน้ำให้กับโรงเรียนที่จังหวัดอยุธยา ช่วงที่ถูกน้ำท่วม ปีนี้จะสร้างบ่อน้ำสะอาดให้โรงเรียนที่จังหวัดปราจีนบุรี

 นายเดวิด กล่าวว่า ด้วย ความรู้สึกส่วนตัว ในฐานะที่เติบโตที่นี่ พ่อแม่พี่น้องอยู่ที่เมืองไทย อยากให้ผู้ใหญ่ช่วยแนะนำ ให้ความเห็นกับพวกเด็กรุ่นใหม่ พวกเราเติบโตที่นี่ต้องขวนขวายด้วยตัวเอง อยากให้มีระบบช่วยสอน ผู้ใหญ่สามารถช่วยเหลือและนำทางให้แก่เด็ก ๆ ว่าอะไรดีหรือไม่ดี ควรไม่ควร

 ตนทำงานให้กับเด็กนักเรียนไฮสกูลมากมาย สอนพวกเขาว่าต้องเรียนต้องทำอย่างไร บางทีสังคมไทยเน้นเรื่องธุรกิจร้านอาหารมากเกินไป จะว่าประสบความสำเร็จแต่ก็มีความเสี่ยงมากเช่นกัน อยากให้คนไทยกระจายความสามารถทางด้านอื่น ๆ อย่างเช่น ธุรกิจด้านไอซี คอมพิวเตอร์ ฯลฯ พวกที่ไม่ต้องใช้ความสามารถสูง ๆ เพราะสังคมเปลี่ยนไปแล้ว อยากให้เด็กไทยมองกว้างออกไป อย่ามองร้านอาหารเพียงอย่างเดียว

 ตนจะใช้วิธีประชาสัมพันธ์ผ่านทางโรตารี ทำงานร่วมกับคุณเทเรซ่า ไทยภิรมย์สามัคคี และคุณภาณุพล รักแต่งาม ที่ได้พยายามสร้างเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมา ตนก็เช่นกันมุ่งเป้าหมายไปที่เด็กรุ่นใหม่ โดยเฉพาะรุ่นของตนสามารถเข้ากับเด็กอายุ 17-18 ได้

"ผม ขอเป็นคนช่วยประสาน อยู่ตรงกลางระหว่างผู้ใหญ่กับเด็กรุ่นใหม่ จะเป็นตัวเชื่อมให้เด็ก ๆ รู้ว่า ผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จนั้นทำอย่างไร ผมอยากช่วยในเรื่องนี้ เพราะมีประสบการณ์และเข้าใจความคิดของเด็กรุ่นใหม่ที่เกิดและเติบโตที่นี่ เป็นอย่างดี" นายเดวิด กล่าว 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา