แชร์ว่อน!! สาวปรี๊ดแตก โวยตำรวจจับข้อหาแต่งรถ ผิดแล้วยังเถียง

สาวปรี๊ดแตก โวยตำรวจจับข้อหาแต่งรถ ติดเคฟล่าสีดำที่กระโปรง ผิดแล้วยังเถียง?

 

017

 

ชาวสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กรณีที่สาวคนหนึ่งโวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่เธอโดนเรียกเขียนใบสั่งเนื่องจากรถมีการปรับแต่งไม่ตรงตามที่แจ้ง จดทะเบียนไว้

โดยสาวคนดังกล่าวไม่เข้าใจและได้ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจับข้อหาอะไร มาตราอะไร ที่เท่าไหร่ พร้อมกับบอกว่าเป็นตำรวจควรจะตอบได้ ไม่ใช่มาจับแบบนี้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกไปว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมายจริงๆและตำรวจมี หน้าที่ดูแลควบคุมให้เป็นไปตามกฎหมายเท่านั้น

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการแชร์คลิปขึ้น บนโลกโซเชียลเกิดการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าสาวคนดังกล่าวทำผิดจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีการประกาศเตือนแล้วว่า การติดเคฟล่าสีดำที่บริเวณหน้ากระโปรงรถเข้าข่ายการเปลี่ยนแปลงสีของตัวรถ

ซึ่งตามกฎหมาย รถที่จดทะเบียนแล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงสีรถให้ผิดไปจากที่จดทะเบียนไว้ เจ้าของรถต้องแจ้งต่อนายทะเบียนภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่เปลี่ยนแปลง ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท ตาม พรบ.รถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 13 ,มาตรา 60″ จึงแจ้งให้ทราบ

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา