คลิปนาทีระทึก! รถตู้โดยสารชนเสาไฟพังยับ

กล้องติดรถยนต์สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ รถพ่วงสิบแปดล้อที่เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาชนเสาไฟล้มลง ซึ่งเป็นจังหวะที่รถตู้โดยสารแล่นสวนมา เบรคไม่ทันพุ่งชนเสาไฟที่ล้มมาอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย

 

35

 

ภาพเหตุการณ์ที่ได้จากกล้องติดรถยนต์ของ คุณพงษ์พิพัฒน์ กำแพง ซึ่งบันทึกไว้ได้ ขณะขับตามรถตู้โดยสาร สายบางแสน-กรุงเทพ-รังสิต มาตามถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จะเห็นได้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น จากรถพ่วงสิบแปดล้อ ที่กำลังแล่นอยู่อีกฝั่งของถนน มุ่งหน้าไปทางบางแสน

ซึ่งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าที่เกาะกลางถนนล้มลงมาอีกฝั่งของถนน ทำให้รถตู้โดยสารที่แล่นสวนมาเบรคไม่ทัน พุ่งชนและเสียหลักขึ้นไปชนเสาไฟฟ้าอีกต้นอย่างจัง ทำให้ผู้โดยสารผู้หญิง ไม่ทราบชื่อ เสียชีวิต 1 ราย และอีก 3 รายบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งนำส่งโรงพยาบาล

 

216

 

นายสมยศ บุตรไชย คนขับรถพ่วงสิบแปดล้อ บอกว่ากำลังจะนำของไปส่งที่จังหวัดระยอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกอีกคันที่ขับตีคู่กันมาเกิดเปลี่ยนเลนกระทันหัน จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา