อุต๊ะ!! ไอฟาย เป็นเหตุทำพระตบฝรั่งบนรถไฟ ฉุนคิดว่าด่า ควาย!!

แชร์ว่อนคลิปพระสงฆ์ตบหน้าฝรั่งบนรถไฟ หลังถูกทัก “ฟาย” แต่กลับคิดว่าด่า “ควาย”

 

cats12

 

กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อยู่นี้ หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งได้มีการแชร์คลิป “พระตบฝรั่งบนรถไฟ” ซึ่งผู้โพสต์คลิปได้บรรยายเหตุการณ์ไว้ดังนี้

คลิปถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.เวลา 11.00 น บนรถไฟ สายเหนือ กรุงเทพ -พิษณุโลก ตอนแรกพระนั่งอยู่รูปเดียวและมีฝรั่งผู้ชาย(คนที่โดนตบหน้า)นั่งอยู่ฝั่งตรง ข้าม

อีกสักพักมีผู้หญิงฝรั่ง 2 คนมาขอนั่งด้วยฝรั่งผู้ชายจึงได้ย้ายไปนั่งฝั่งเดียวกับพระ ซึ่งขณะนั้นได้พระหลับอยู่ ฝรั่งก็พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า ขอนั่งด้วย พระรูปนี้ก็ตื่นขึ้นแร้วพูดกับฝรั่งผู้ชายว่า “_ฟังไม่รู้เรื่องมึงพูดอะไรว่ะ” ฝรั่งผู้ชายก็พยายามอธิบายเป็น ภาษาอังกฤษว่า จะขอนั่งด้วย

แต่ในคำอธิบายนั่นก็มีคำว่า “ฟาย ๆ พระก็คิดว่าฝรั่งด่าว่า “ควายๆ พระก็พูดว่า "มึงด่ากูว่าควายหรอ"  พร้อมกับตบไปที่น่าของฝรั่งผู้ชายอย่างแรง

ฝรั่งผู้ชายก็พยายามอธิบายอีก แต่พระไม่ฟังกลับตบหน้าไปอีก 1 ที รวมแล้วพระได้ตบหน้าฝรั่งไป 3 ที จากนั้นเจ้าหน้าที่รถไฟได้เดินมาห้าม พระรูปดังกล่าวจึงเดินหนี

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา