ฮือฮา!! คลิปรถขนเงินชน คนฉกแบงค์หลบหนี สูญหาย 84 ล้านบาท

เป็นเรื่อง !! เร่งหาตัวผู้ฉวยโอกาศ หลังเกิดอุบัติเหตุรถขนเงินชนบนถนนแห่งหนึ่งในฮ่องกง ส่งผลให้เงินมหาศาลหล่นกระจายเต็มพื้นถนน คนฉวยโอกาศเร่กวาดแบงค์หลบหนี

 

79928448_wwanchai11

 

สำนักข่าวบีบีซีรายงานข่าว อุบัติเหตุรถขนเงินที่บรรทุกเงินสดจำนวนกว่า 252 ล้านดอลลาร์ หรือราว 17,000 ล้านบาท ชนบนถนนใหญ่ ในอำเภอวานไชย ของเกาะฮ่องกง

ทำให้ผู้ที่ขับรถผ่านไปมาในขณะนั้นราวๆ 10 ราย รวมถึงขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยง และมีประชาชนพลุกพล่าน ต่างพากันวิ่งเข้ามายังจุดเกิดเหตุ และกรูเข้ามากวาดธนบัตรที่ปลิวหล่น รวมถึงห่อเงินที่ตกกระจายอยู่บนบริเวณถนน

ซึ่งมีมูลค่ามหาศาลในเวลาเพียงไม่ กี่นาที โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้

 

79928199_cashspill1

 

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธครบมือ สามารถเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ โดยพยานรายหนึ่งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยผ่านหนังสือพิมพ์ เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่ง ว่า

มีกลุ่มคนราว 10 ราย หอบกองเงินสดออกจากที่เกิดเหตุ โดยจากรายงานระบุว่า ในเวลาเพียงไม่นาน มือดีได้ฉวยโอกาศ ฉกเงินสดราวๆ 20 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 84 ล้านบาทสูญหายไปได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกคำสั่งให้ผู้ที่นำเงินในจุดเกิดเหตุไป มาคืนเจ้าหน้าที่โดยเร็วที่สุด เพราะการหยิบฉวยเอาเงินไป ถือเป็นการทำความผิดในโทษฐานการจารกรรม ซึ่งถือเป็นการทำผิดกฏหมาย ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆในคดีดังกล่าว

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา