เคยเห็นกันหรือยังหลานสาวคนสวยของตู่-นันทิดา น้องพาย

นางเอกน้องใหม่ ช่อง 3 พาย – รินรดา แก้วบัวสาย หลานสาวคนสวยของตู่-นันทิดา กับละครเรื่องแรก “ตะวันยอแสง” ใน Character “ใจบุญ” หญิงสาวเรียบร้อยใจบุญสมชื่อ แต่ Style การแต่งตัวในวันเรียนนั้นช่างแตกต่าง ที่ศิลปกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ กับ Jacket ยีนส์ ตัวใหญ่ และรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่โปรด ดูแล้วเท่ห์ไม่เบา

เปิด

PIE’S STYLE

                “ตอนม.6 ได้ลองทำละครเวทีก็เลยอยากเรียนด้านนี้ดู เข้ามาเลือกเอกเขียนบท เป็นคนชอบอ่านหนังสือ พอเรียนแล้วก็เกินความคาดหมาย ได้เขียนงาน ได้สร้างสรรค์ เพื่อนๆ ก็สนิทกันเร็ว ในเอกมีแค่ 4 คน การแต่งตัวอย่างตอนรับน้องปี 1 คณะหนูจะใส่ชุดนักศึกษาไม่เหมือนคณะอื่น เสื้อตัวใหญ่มาก กระโปรงพลีทคลุมเข่า แต่ตอนนี้ปี 4 เรียนเหลือแค่วันเดียว ไม่ต้องแต่งนักศึกษาด้วย เวลามาเรียนก็ขอแต่งหน้านิดหนึ่ง โดยเฉพาะคิ้วต้องเขียนเลย เคยไม่เขียนไปเพื่อนทักไม่สบายหรอ (หัวเราะ) แต่ชุดจะเน้นเซอร์ๆ สบายๆ มากกว่า ไม่เน้นหวานด้วย รู้สึกว่าไม่เข้ากับตัวเอง แต่เป็นคนชอบสีเรียบๆ เพราะหนู Mix & Match ไม่ค่อยเก่ง เลยเอาแค่สีพื้นๆ มันเซฟดี”

EARRINGS :

ตุ้มหูดอกไม้ เป็นของคุณแม่ ชอบเอาของคุณแม่มาใส่ แม่หนูสะสมผ้าซิ่น แล้วก็จะมี Accessory เงินๆ เยอะ ก็เลยชอบขโมยของเขามาใส่ (หัวเราะ) มันจะเป็นดอกไม้ดอกใหญ่ๆ สีน้ำเงินสดเลยค่ะ รู้สึกใส่คู่กับ Jacket แล้วมันน่ารักดี

_MG_6792

WATCH :

เรือนนี้ใส่เป็นประจำ ของคุณแม่อีกแล้ว พ่อซื้อให้แม่ แล้วแม่ก็บอก เออ เอาไปใส่มั้ย หนูก็เลยเอามาใส่ มันเล็กๆ น่ารักดี แต่จริงๆ หนูไม่ค่อยใส่นาฬิกาเท่าไหร่นะ แค่ช่วงสอบ แต่เรียนปกติก็จะกดมือถือดูเอา

_MG_6796

JACKET :

ชอบสะสม Jacket ชอบซื้อเก็บไว้ ถึงมันจะไม่หนาวแล้ว หนูชอบใส่เสื้อคลุมมันน่ารักดี มีหลายแนว แต่ส่วนใหญ่จะชอบซื้อเป็นผ้าทิ้งๆ มันใส่สบาย ไม่ร้อน หรือยีนส์แบบนี้ก็ชอบ ตัวนี้เพิ่งซื้อมาเลย ของ PULL&BEAR จริงๆ มันไซส์ M ใหญ่มาก แต่อยากได้ พอดีมันเซลด้วย เลยรีบซื้อมา

_MG_6784

BAG :

หนูใช้กระเป๋าเรียบๆ เพราะรู้สึกว่ามันเข้ากับชุดได้หลายชุด ชอบพกอะไรน้อยๆ ไม่ชอบถือกระเป๋าหนักๆ อะ  หนูจะพกของให้น้อยที่สุด ยัดทุกอย่างให้อยู่ในกระเป๋าเล็กๆ ให้ได้ หลักๆ มีแค่ปากกา 2 แท่ง โทรศัพท์ ที่ชาร์ตแบต แล้วก็ลิปสติกบ้าง กระเป๋าตังค์ก็ไม่พก ชอบยัดเงินกับบัตรไว้ตามช่องๆ

_MG_6800

SNEAKER :

                ปกติใส่ผ้าใบหรือแตะรัดส้น ส่วนคู่นี้ผ้าใบสีขาว คุณพ่อซื้อมาให้ เพราะบอกพ่อว่าอยากได้รองเท้าสีขาว คู่นี้ใส่สบายมาก ตอนแรกมันคับมาก แต่หนูก็ระเบิดมัน (หัวเราะ) จนเดินโอเคเลย

_MG_6813




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา