ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล หนุ่มเท่แนวฮิปฮอป หนึ่งในสมาชิกโปรเจค 9X9

หนึ่งในสมาชิกโปรเจค 9X9 (ไนน์ บาย นาย) จากโฟร์โนล็อค กับการเลือกเรียนในคณะศิลปศาสตร์ อินเตอร์ ธรรมศาสตร์ ไปดูสิว่าแฟชั่นสไตล์เด็กศิลปศาสตร์จะเป็นแบบไหนกัน


PORSCHE’S STYLE
“เรียนอยู่ปี 2 คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิเทศคดีศึกษา (อาเซียน-จีน) ม.ธรรมศาสตร์ เพราะเป็นคนชอบทางภาษากับประวัติศาสตร์ เหมือนเราได้เข้าไปในอดีตเพื่อศึกษาว่าแต่ละประเทศมีความเป็นมายังไงบ้าง มันสนุกแต่ก็ยาก ต้องใช้ความจำ แล้วก็ช่วงนี้ต้องแบ่งเวลาซ้อมด้วย เพื่อนๆ ก็ไม่ได้เนิร์ดซะทีเดียวนะ อย่างแก๊งผมก็ออกแนวชิล เรียนเป็นเรียน เล่นเป็นเล่น แต่ก็คือไม่แฟชั่นกันเลย มีผมแฟชั่นสุดแล้วแหละ (หัวเราะ) แฟชั่นผมจะเป็นแนวตามใจฉัน เห็นอะไรก็ใส่ไปหมด มิกซ์แอนด์แมตซ์เป็นแนวสตรีท เสื้อแขนยาวทับแขนสั้นบ้าง แต่ไม่เยอะมาก เพราะเมืองไทยร้อน (ฮา)”

EARRINGS :
ที่ไปเจาะหูเพราะผมเป็นสิวที่หูบ่อย ตุ่มใหญ่ๆ สองข้าง ทนไม่ไหว ไปเจาะปุ๊บ มันไม่ขึ้นอีกเลย แต่เจาะได้ข้างเดียว อีกข้างยังมีเลือดคั่งอยู่เลยเจาะไม่ได้ ข้างที่เจาะใส่ต่างหูเลยละกัน ชอบแบบสายห้อยยาวๆ ตอนนี้ติดใส่ตลอดเลย ใส่แล้วรู้สึกว่ามันทำให้แต่งตัวได้มากขึ้น


RING :
สองวงนี้ ไปซื้อที่ญี่ปุ่น เห็นลายเท่ดีเลยซื้อมา ส่วนนาฬิกาไม่ค่อยได้ใส่ ชอบหยิบโทรศัพท์มาดูเวลามากกว่า
BAG :
ชอบใบนี้เป็นผ้าร่ม เวลาถ่ายรูปดูสวยดี แต่ก็เป็นรอยง่ายหน่อย (หัวเราะ) เมื่อก่อนเคยสะพายกระเป๋าข้างใบใหญ่ๆ แล้วมันเทอะทะ เลยลองสั่งซื้อแบบนี้ เพราะผมใส่ของไม่เยอะ พกไม่กี่อย่าง ถ้าไปมอมีแค่ปากกา ลิปมัน พาวเวอร์แบงก์ กระเป๋าตังค์ หูฟัง กุญแจหอ แค่นั้น


SNEAKER :
ชอบแวน มันเหมือนรองเท้าอเนกประสงค์ ใส่ง่ายกับทุกชุด ทน ใส่เต้นก็ได้ เล่นสเก็ตซ์ก็ได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา