สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน หมดกังวลไปเลย เรามีตัวช่วย!

สาวๆ ผิวหน้าแพ้ง่ายหนักกันใจใช่ไหมคะ กับปัญหาที่แต่งหน้าแล้วรูขุมขนต้องอุดตัน แต่จะให้หน้าสด ยุคนี้ก็คงไม่รอด เรายังคงต้องทนแต่งหน้ากันต่อไป ซึ่งในแต่ละวันเจอทั้งมลพิษต่างๆ นานา ทำให้ผิวหน้ามันเป็นสิวง่ายและยิ่งเข้าไปอุดตันขึ้นเรื่อยๆ เอาละค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน หมดกังวลไปเลยคะ เพราะเราได้รวบรวมเวชสำอางที่หาซื้อง่ายโดยแต่ละตัวมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว มื่อใช้แล้วผิวหน้าแพ้แค่ไหนก็สามารถใช้ได้ไม่อุดตันอีกต่อไป

1. BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ 30g Fast Step BB
ผิวดูดีในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยควมบคุมความมัน ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

ที่มาภาพ www.https://bkacnebb.com

2. SMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM
ซีซีครีมที่คิดค้นเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เป็นเมคอัพเบส ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และสามารภปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในตัวเดียว พร้อมทั้งอุดมด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าของวิตามิน E และอนุพันธ์วิตามิน C ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดง

ที่มาภาพ http://www.smooth-e.com

3.La Roche-Posay Effaclar BB Blur SPF20
BB Cream ที่มาในรูปแบบเนื้อมูสที่สามรถใช้เป็น รองพื้น และกันแดดได้ในตัวเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอที่สำคัญยังสมารถปกปิด รอยดำจากสิว สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ

ที่มาภาพ www.larocheposay-th.com

4.The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream
BB Cream ตัวนี้มีจุดเด่นตรงส่วนผสมของน้ำมันทีทรีออยล์บริสุทธิ์จากประเทศเคนยา ที่ช่วยควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อครีมค่อนข้างเหลวสัมพัสบางเบาและปกปิดได้พอสมควรและยังมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด3สี

ที่มาภาพ : www.thebodyshop.com.br

5. Skinfood Propolis Serum in Foundation SPF45 PA+++
รองพื้นเนื้อเซรั่มที่ไม่เหมือนใคร มีมอยซ์เจอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และมาพร้อมกับ propolis ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ให้ปกปิดได้ดี ผิวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะมี2เฉดสีให้เลือก
# 1 Light Skin ผิวขาว
#2 Natural Skin ผิวสองสี

ที่มาภาพ : www.spiceee.net

6. E.l.f. Acne Fighting Foundation
Acne Fighting เป็นรองพื้นที่มีไว้สำหรับป้องกันสิว โดยรองพื้นนี้มีส่วนผสมของตัวยา Salicylic Acid ที่รักษาสิวอุดตัน ผสมกับ น้ำมันใบชา และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้มีผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย
เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดระดับปานกลาง

ที่มาภาพ : www.elfcosmetics.com

และทั้งหมดนี้ก็คือ 6 รองพื้นและบีบีครีม เวชสำอาง แพ้ง่ายแต่งหน้าแค่ไหนสิวไม่ขึ้น ที่ทางเรารวบรวมและมาบอกต่อในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงชอบ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายต่อไปจะแต่งหน้าที่ต้องใช้การลงรองพื้นก็ไม่ต้องกังวลใจกันแล้วนะคะ ลองไปหาซื้อใช้ตามกันดูนะคะ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา