ร้าน ข้าวเหนียวมูนแม่เก่ง ข้าวเหนียวมูนกว่า 11 สีจากธรรมชาติ

ของดีของเด่นในโชคชัย 4 ซอยที่มีของอร่อยเยอะแยะมากมาย ทุกเจ้าแย่งกันเป็นต้นตำรับกันไม่หวาดไม่ไหว ในเรื่องของกินทั้งคาวทั้งหวานครองแชมป์ไปเลยจ้า ไม่ว่าจะยกร้านไหนมาบอกได้เลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่เว้นแต่ร้านข้าวเหนียวมูน ข้าวเหนียวมูนแม่เก่ง ข้าวเหนียวมะม่วงหวานฉ่ำ ข้าวเหนียวมูน 11 สี ที่ได้สีจากธรรมชาติ จะเด็ดแค่ไหนไปดูกันเลย

ร้านข้าวเหนียวมูนเจ้าดังต้นตำรับ แรกเริ่มเจ้าของสูตรคือคุณพ่อวิสิทธิ สูตรพิเศษไม่เหมือนใครเพราะนอกจากจะใช้ข้าวเหนียวพันธุ์ดีที่สุดอย่างข้าวเหนียวเขี้ยวงูจากจังหวัดเชียงรายแล้ว แถมยังมีข้าวเหนียวมูนกว่า 11 สี ให้เลือก สีจากธรรมชาติ เช่น อัญชัน แครอท ขมิ้น บีทรูท อีกทั้งยังมีสูตรผสมธัญพืช อย่าง แปะก๊วย งาขี้ม่อน กรอยเผือก หรือแม้แต่ชาโคลก็มี ทานคู่กันกับหน้าสังขยาที่ไม่หวานมากกินคู่กันพอดีกับข้าวเหนียวมูน หรือหน้าปลาแห้งที่เขานำเอาปลาช่อนแม่น้ำ นำมาผัดหอมแดงซอยหอมๆ โป๊ะหน้าข้าวเหนียวขมิ้นก็เข้ากันเป็นอย่างดี หรือจะทานแบบออริจินอล แบบมะม่วงหวานหอมอมเปรี้ยว ปลายลิ้นนิดๆ เนื้อเยอะอย่างน้ำดอกไม้ ส่วนยอดมะม่วงอย่างอกร่องเขาก็มี เป็นอกร่องทองไม่ใช่อกร่องเขียว แต่จะมีเป็นช่วง ๆเพราะจะคัดแต่ช่วงที่มะม่วงดีที่สุดเท่านั้น ราดน้ำกะทิข้นๆ หอมมันทำวันต่อวัน..........หวานมันไม่มีใครเกิน

ที่ตั้ง โชคชัย 4 ซอย 54 ถ.โชคชัย4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาเปิด-ปิด ทุกวัน 05.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 02 538 3331

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา