พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ณ ไร่รื่นรมย์ ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ จ.เชียงราย

01

คนรุ่นใหม่ตอนนี้หันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น รวมถึงชอบเที่ยวสถานที่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วย และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เกิด ไร่รื่นรมย์ ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ขึ้นมา ซึ่งเป็นความตั้งใจของเจ้าของที่อยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพดวยการทานอาหารแบบออร์แกนิค พร้อมกับสร้างประสบการณ์ให้กับคนที่สนใจในเรื่องการทำนา ทำไร่แบบออร์แกนิค และอยู่กับธรรมชาติ ตาม Travel.mthai ไปกันเลย

02

ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ ของคนรุ่นใหม่ โดยสองพี่น้อง เชอรี่ วิลาสินี และ แอปเปิ้ล ศิริวิมล กิตะพาณิชย์ ทายาทธุรกิจผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ SAT ที่ตั้งใจอยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ และควบคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธีและปลอดภัย ด้วยการเลือกทานพืชผักที่ไม่มีสารเคมีหรือเรียกแบบคุ้นหู คือ พืชเกษตรอินทรีย์ (Organic)

03


คุณเชอรี่ วิลาสินี

ซึ่งปัจจุบันคนส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้หญิงหันมาสนใจและทานอาหารสุขภาพมากขึ้นหรือเรียกกันติดปากว่า “eat clean” แต่ยังไม่ได้ตระหนักว่าผักเหล่านั้นมีสารเคมีตกค้างมากน้อยแค่ไหน เราจึงมีความตั้งใจในการโปรโมทสินค้าเกษตรอินทรีย์ให้ผู้บริโภคได้เข้าใจและเข้าถึงในการหาซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น

04

05

ไร่ปลูกพืชผักแบบเกษตรอินทรีย์ (Organic) ตั้งอยู่ที่ อ.เทิง จ.เชียงราย มีพื้นที่กว่า 80 ไร่ แบ่งออกเป็นสัดส่วน ทั้งที่พักนอนเต็นท์ ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนา ที่จะทำให้เราได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ตลอดเวลา เรียนรู้ธรรมชาติได้อย่างลึกซึ้งและสอดคล้องกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เต้นท์พักมีสำหรับ 2 ท่าน , 3 ท่าน และ 4 ท่าน

06

07

08

เมื่อมองขึ้นมาก็จะเห็นบ้านต้นไม้ เป็นศูนย์การเรียนรู้ และที่ทานอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ เป็นวัตถุดิบสดจากไร่ออร์แกนิก ซึ่งเป็นจุดที่มองมาจะเห็นความสวยงามของธรรมชาติ ไร่ออร์แกนิค ทุ่งนาสีเขียวขจี  วิวหมอกที่สวยงาม ดอกไม้และสัตว์ต่างๆ ลมพัดเย็นๆ มาที่เดียวเราได้ความสุขกลับไปแน่นอน ^^

09

10

11

12

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำ สร้างการเรียนรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งหลักการและการลงมือทำ อาทิ การทำเกษตรอินทรีย์, การทำปุ๋ยอินทรีย์, ปลูกต้นไม้ยืนต้น, การดำนา อีกทั้งถ้าใครสนใจทารทำไร่นาแบบเกษตรอินทรีย์ ที่นี่ก็ได้เปิดคอร์สสอนเป็นระยะด้วย

13

14

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำสนุกๆ ด้วย เช่น เด็กๆ สามารถให้อาหารสัตว์ ที่ ฟาร์มแพะและฟาร์มแกะ , มีรถ ATV และ จักรยาน เอาไว้ปั่นเที่ยวชมภายในไร่ได้ เป็นต้น

15

16

ไร่รื่นรมย์ ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ เราสามารถเก็บวัตุดิบสดใหม่ เพื่อนำไปปรุงอาหารได้เลย อีกทั้งยังมีข้าวและผลิตภัณฑ์จากฟาร์มปลอดสารพิษ จำหน่ายอีกด้วย

17

18


แผนที่  ไร่รื่นรมย์ ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ จ.เชียงราย

19


โทรศัพท์ : 09-7087-0085, 053-160-512
เว็บไซต์ :
rairuenrom.com
Facebook :
ไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์ Rai Ruen Rom Organic Farm
ขอบคุณภาพและข้อมูล :
https://www.facebook.com/pg/rairuenrom/ , rairuenrom.com
เรียบเรียง :
Travel MThai



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา