ร้าน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อรสเยี่ยม โชคชัย 4 อร่อยถูกหลักอนามัย โชคชัย 4

ลูกชิ้นเนื้อรสเยี่ยม เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำใส เปิดขายมานาน 30 กว่าปี ร้านแรกเปิดขายอยู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อยู่ข้างโรบินสันในปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ขายอยู่ 8 ปี และภายหลังย้ายมาอยู่ในย่านโชคชัย 4

ร้าน ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อรสเยี่ยม โชคชัย 4 อร่อยถูกหลักอนามัย

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำใส มีเนื้ออย่างเดียวไม่มีหมูตามชื่อร้านเลย ไม่ว่าจะชิ้น สด หรือเปื่อย ก็เยี่ยมไม่แพ้กัน เนื้อเปื่อยเขาจะใช้แค่เนื้อขาหลัง ที่ตุ๋นข้ามวันข้ามคืน หวานนุ่มเคี้ยวกรึ๊บ กรึ๊บ ส่วนเนื้อสดจะใช้เนื้อสันในเกรดคัดพิเศษมาหมัก เนื้อไม่เหนียวเคี้ยวมันสู้ลิ้นพอดี

ทีเด็ดที่สุดก็คือลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นที่นี่จะแตกต่างจากสูตรที่เห็นกันทั่วไปที่เป็นสูตรจีนแต้จิ๋ว แต่ของร้านนี้เป็นสูตรต้นตำรับจีนแคระประจำตระกูล ไม่ทำขายส่งไห้ใคร ทำเองขายเองเท่านั้น หอมกลิ่นเนื้อนิดๆ สัมผัสดีเคี้ยวสนุก กรอบๆ นุ่มๆ ไม่แห้ง เวลาเคี้ยวมีก็น้ำซุบเนื้อไหลมาตลอด

ส่วนตัวซุปน้ำใส สูตรของเขาเองก็หวานหอมละมุน สำหรับบางคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อก็ไม่ค่อยจะชอบแบบที่รสชาติเข้มจัดๆ เพราะอาจจะมีสาบกลิ่นเนื้อหรือเค็มเกินไปบ้างแต่ของ ร้านรสเยี่ยม นี้ไม่ต้องกังวล เพราะเขาใช้น้ำซุป โครงไก่ ผสมกับน้ำต้มลูกชิ้นเนื้อแบบ 1 ต่ อ 1 ส่วน เลยทำให้มีรสเนื้ออย่างเต็มเปี่ยม แต่ในขณะเดียวกันก็มีรสหวานหอม ที่ได้จากโครงไก่ เข้ากันดีเป็นที่สุด

ก๋วยเตี๋ยวแห้งของเขาก็มีดีไม่แพ้กัน เมนูโปรดประจำตัว ก็เห็นจะเป็น เส้นหมี่ขาวอย่างดี คลุกน้ำมันกระเทียมเจียวทำวันต่อวัน เติมพริกจินดาป่นทำเอง น้ำส้มสายชูพริกตำ ใส่ซีอิ๊วดำอีกนิด กินทั้งน้ำทั้งแห้ง กินได้ทีสองสามจานไม่รู้ตัว… รสเขาเยี่ยมสมชื่อจริงๆ

ที่ตั้ง 7/66 ถนน โชคชัย 4 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาเปิด-ปิด ทุกวัน 9.00 – 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 081 234 1881

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา