โรงแรม ยูนิโก้ แกรนด์ แซนดารา ชะอำ

โรงแรมยูนิโก้ แกรนด์ แซนดารา ชะอำ (Unico Grand Sandara Hotel)
เป็นโรงแรมที่ทันสมัย ได้รับการออกแบบอย่างลงตัวและสวยงาม ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของหาดชะอำ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่มาเป็นคู่รัก ครอบครัว และยังเหมาะสำหรับการประชุมหรือจัดสัมมนาอีกด้วย

18057123

pic1-swimming-pool

pic16-facility

ห้องพักได้รับการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ยูนิโก้ แกรนด์ แซนดารา ชะอำ ยังโดดเด่นด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกความต้องการ อาทิ ร้านอาหารและบาร์ที่หันหน้าสู่วิวทะเลที่สวยงามของอ่าวไทย ให้บริการอาหารหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยและตะวันตกรสชาติดีเยี่ยม เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดหรือในสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่หรูหรา ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า จากุซซี่กลางแจ้ง ห้องประชุมและจัดเลี้ยง อินเตอร์เน็ต โซนสำหรับเด็กและกิจกรรมขี่ม้าชมวิวริมทะเล

pic13-facility

pic1-the-pool-side-bar

pic1-stylish-pool-view

1805712

จากกรุงเทพฯ ตรงไปอำเภอชะอำใช้เวลาประมาณ 2 ชม. เมื่อถึงสี่แยกชะอำ ให้เลี้ยวซ้ายจากสี่แยกไฟแดงไปประมาณ 2 กิโลเมตร จะเห็นหาดชะอำ ให้เลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร

เสนอห้องพักแบบ Stylish Pool View  เหลือ 3080  บาท

สนใจโทร 02-100-8008



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา