5 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ

5 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ

1. โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)
ศรีพันวา ภูเก็ต หนึ่งในโรงแรมชั้นนำที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ตั้งอยู่บนปลายสุดของแหลมพันวา โอบล้อมด้วยวิวทะเลสีคราม เผยให้เห็นทัศนียภาพของหมู่เกาะน้อยใหญ่ และความงดงามที่แท้จริงของทะเลอันดามัน วิลล่าส่วนตัวแต่ละหลังของศรีพันวาออกแบบมาอย่างประณีตสวยงาม เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความผ่อนคลาย เหมือนได้พักแบบส่วนตัวอยู่ที่บ้าน วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำ แวดล้อมด้วยแมกไม้และสวนสวย ห้องนอนขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าลินินคุณภาพดี มีที่นั่งพักผ่อนบนระเบียงกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับพรีเมี่ยม

sripanwa

2. ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)
ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort) โรงแรมหรูหรามีระดับ งดงามราวสวรรค์ อันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักออกแบบตกแต่งไว้สวยงาม โดดเด่น มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง แวดล้อมด้วยป่าเขาเขียวขจีของประเทศเขตร้อน สวนดอกไม้และสวนผลไม้ ในอำเภอแม่ริม

panvimal

3. มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)
มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเลสไตล์โมรอคโคแห่งเดียวในหัวหิน หรูหรา โรแมนติก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แปลกตา แถมตั้งอยู่ติดกับชายหาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ยาวกว่า 90 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนทุกฤดูกาล ห้องพักของมาราเกซ เป็นห้องสูทตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์โมร๊อกโก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา สปาชั้นเลิศ และร้านอาหารสุดหรูในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล “มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่สวยงามแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชายหาดที่ดีที่สุดของหัวหิน

Neo-Moroccan-Style_021

4. ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า (Dara Samui Beach Resort & Spa Villa)
ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า ตั้งอยู่บนหาดเฉวง รีสอร์ทสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมไทยล้านนา ที่ได้รับการเอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียดและความสวยงามอย่างประณีต ห้องพักพร้อมรองรับทุกความต้องการของคุณ พนักงานที่เป็นมิตรและคอยให้ความช่วยเหลือ พร้อมให้การต้อนรับแบบไทยที่มีเสน่ห์ ผ่อนคลายที่ชายหาด สระว่ายน้ำ หรือสปา ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าช่วงวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอีกแล้ว เพลิดเพลินเอร็ดอร่อยกับอาหารพื้นบ้านและอาหารนานาชาติ ได้ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ย่านช้อปปิ้ง ร้านอาหารต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน

1b

5. ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Paradee Resort & Spa)
ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา(Paradee Resort & Spa) มีความหมายว่า “สวรรค์ชั้นหก” สมบูรณ์แบบ หรูหรา งดงาม และสงบเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัว เติมเต็มการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำที่เป็นส่วนตัวและอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่ แสนโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีศาลาไม้แกะสลักอย่างดี ไว้ให้บริการในทุกๆที่ ท่ามกลางชายหาดและสวนปาล์มที่สัมผัสแสงแสงอาทิตย์ยามสาดส่องลงสู่ผืนน้ำสี ฟ้าใส

gallery17

สนใจเข้าพักสามารถติดต่อ Travel Guru ได้เลยนะค่ะ  ทางเรามีราคาพิเศษให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา