Petite Pantry (พิติท แพนทรี่) อาหารอิตาเลียนโฮมเมด

สวัสดีค่ะ วันนี้ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดพามาชิมอาหารอิตาเลียนใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท เป็นร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง กับร้าน Petite Pantry ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามาเฟียจะพาชิมเมนูอะไรบ้าง

Petite Pantry

Petite Pantry

ร้าน Petite Pantry ตั้งอยู่สุขุมวิท 49 อยู่ติดกับวิลล่ามาร์เก็ต สังเกตง่ายๆ คือจะอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลฟัน Petite Pantry (พิติท แพนทรี่) ที่แปลว่า "ครัวขนาดเล็ก" เพื่อให้คนที่มาทานรู้สึกถึงความอบอุ่นเหมือนทานที่บ้าน ให้ความรู้สึกชิลล์ ชิลล์ บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เป็นกันเอง

Petite Pantry

โซนด้านนอกจะเป็น Open Air มีมุมสบายๆ ไม่ต้องกลัวร้อนเพราะด้านนอกตกแต่งแบบธรรมชาติท่ามกลางแมกไม้ เหมือนได้นั่งทานอยู่สวนหลังบ้าน

Petite Pantry

Petite Pantry

ส่วนของห้องแอร์กระจกใสภายในตกแต่งไว้อย่างหรูหรา พนังด้านเดียวเป็นสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีโทนเย็นบวกกับการตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น

Petite Pantry

Petite Pantry

จุดเด่นของร้าน Petite Pantry จะมีครัวอยู่ด้านหน้าร้าน และมีเตาถ่านอยู่กลางครัวไว้สำหรับอบพิซซ่า มีเชฟนวดและควงแป้งพิซซ่าให้เห็นกันไปเลย

เมนูแนะนำ

DSC_8271

Linguini Bella Frutti di Mare ลิงกวินี่เพื่อคนรักซีฟู้ด500 -.  ต้องบอกเลยว่าจานนี้สำหรับคนที่ชอบทานซีฟู้ดอย่างแท้จริง เพราะในจานจะรวบรวมอาหารทะเลแบบแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อปูทะเล หอยแมลงภู่ และกุ้งลายเสื้อ

DSC_8330

Pantry's Italian Carbonara Pizza 380 -. พิซซ่าคาโบนาร่าแป้งบางๆ ชีสนุ่มๆ และไข่ใบโตโปะหน้าพิซซ่า ออกจากเตาถ่านร้อนๆ

DSC_8308

Roasted Pumpkins & Sundried Tomato 330 -. พิซซ่าแป้งกรอบๆนุ่มๆ โรยหน้าด้วยฟักทอง หัวหอม และมะเขือเทศ

DSC_8288

ที่นี่ยังมีอาหารไทยให้ลิ้มรสด้วยกับเมนู เนื้อสันนอกสุดนุ่มย่าง 2 แจ่ว เนื้อย่างระดับพรีเมี่ยมเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว 2 รสชาติ

Petite Pantry

มาเฟียฟู้ดบอกว่าอร่อยเยี่ยมจริงๆ ราคาคุ้มค่ากีบรสชาติอาหารและวัตถุดิบ ต้องยกนิ้วให้เลย คราวหน้า ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ดจะพาไปชิมที่ไหนก็ติดตามกันมาเรื่อย ๆ ยังมีร้านอร่อยๆ โปรโมชั่นดีๆ มาอีกเพียบ "อร่อยจริงเจอกัน"



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา