Reef Sushi Bar & Grill อาหารญี่ปุ่นความแตกต่างอย่างลงตัว

สวัสดีค่ะวันนี้ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด พาชิมอาหารญี่ปุ่นสุดหรู อย่างร้าน Reef Sushi Bar & Grill อยู่ใต้คอนโดศุภาลัย ปาร์ค รัชโยธิน ตรงข้ามกับ SCB Park ฝั่งเดียวกับเมเจอร์รัชโยธิน ใครจะรู้ว่าร้านสไตล์หรูหราเหมือนอยู่ใจกลางทองหล่อแต่กับอยู่ใกล้แค่นี้เอง อาหารญี่ปุ่นของที่นี่รับรองว่าต้องไม่เหมือนกับร้านไหนแน่นอน ถ้าอยากรู้ก็ตามมาเฟียฟู้ดไปเลย

Reef Sushi Bar & Grill

Reef Sushi Bar & Grill

Reef Sushi Bar & Grill ภายในร้านตกแต่งเหมือนใต้ท้องทะเล เมื่อเดินเข้ามารู้สึกเหมือนเข้า Aquarium เลยทีเดียว ร้านเป็นธีม สีฟ้า ม่วง และตกแต่งลวดลายเหมือนทะเล ทั้งโต๊ะ เพดาน และ พื้น เป็นลายเหมือนน้ำทะเลและหาดทราย เป็นไอเดียเก๋ไก๋มากๆ

Reef Sushi Bar & Grill

ทั้งร้านจะมีตู้ปลาอยู่ทุกมุมของร้าน ชั้นล่างจะเป็นตู้ปลาฉลามตัวน้อย หรือที่เรียกกันว่า baby shark นั่นเอง นอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยๆ แล้วยังเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศภายในร้านอีกด้วย ใครที่ได้มาทานที่ร้านนี้คงอดหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไม่ได้

Reef Sushi Bar & Grill

Reef Sushi Bar & Grill

Reef Sushi Bar & Grill

ด้านบนชั้นสองจะเป็นบาร์เครื่องดื่ม ที่นี่โดดเด่นเรื่องอาหารญี่ปุ่นแล้วยังมี บาร์เครื่องดื่ม ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้งค็อกเทลและม็อกเทล ออกมาเสิร์ฟกันครบครัน จิบแกล้มกับอาหารรสเลิศ โดยบาร์เทนเดอร์คอยทำเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ที่ยังคงคอนเซปต์ร้านได้ดีก็คือ เบอร์รี่ ที่ถูกแอบแฝงและผสมลงไปเกือบทุกเมนูเลยทีเดียวค่ะ

เอกลักษณ์ของร้านที่ไม่พูดไม่ได้ก็คือ การผสมผสานระหว่างของคาวและของหวานให้เกิดเป็นเมนูใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน มาเริ่มกันที่เมนู Signature ของทางร้านกันเลยกับเมนูที่ถูกการันตีโดยผู้เชี่ยวในวงการอาหาร ยกให้เป็นเมนูสุดยอดของที่ร้าน กับเมนู " Tuna Cheesecake "

DSC_8632

Tuna Cheesecake 250-. ทูน่าชีสเค้ก เป็นการนำของคาวอย่างปลาทูน่าดิบให้เป็นของหวานได้ไม่น่าเชื่อ โดยการนำทูน่าสอดไส้ในครีมชีสรสชาเขียว ราดด้วยเบอร์รี่ซอสและซอสส้ม ทานคู่กับ ส้มซันคิสต์ สตรอว์เบอร์รี และกีวี่ เมนูนี้ทำให้คนที่ไม่ทานปลาดิบ สามารถทานได้ค่ะ

DSC_8616

Hotate Berry Sauce 550-. จานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจานจากวัตถุดิบต่างกันสุดขั้วนำมาทำให้เกิดความอร่อยขึ้นมา อย่างหอยเชลล์ที่กริลล์มาพอสุก ทานคู่กับ ส้มซันคิสต์ สตรอว์เบอร์รี ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวต่างกับซอสที่มีรสชาติเผ็ดนิดๆ จานนี้ของคาวและของหวานลงตัวกันได้พอดีค่ะ

Reef Sushi Bar & Grill

หอยนางรม เมนูใหม่จากทางร้าน แหล่งที่มาของหอยก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล สุราษฎร์ธานี ประเทศไทยของเรานี่เองค่ะ ของที่บ้านเรานำมาดัดแปลงโดยเชฟมืออาชีพ จานนี้ยังคงคอนเซปต์ร้านคือมิกซ์ผลไม้ลงไปในน้ำจิ้มที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติเลยทีเดียว

Reef Sushi Bar & Grill

Maguro Sashimi Plate 1,450 -./ 9 ชิ้น ปลาทูน่า 3 ส่วน เอาใจคนที่ชอบทานปลาดิบและคนที่เป็นแฟนพันแท้ของปลาทูน่า เพราะจานนี้ได้รวบรวมส่วนที่ดีที่สุดของปลาทูน่า 3 ส่วนนั่นก็คือ อะคามิ  เนื้อส่วนกลางลำตัวมีสีแดงไม่มีไขมัน ชูโทโร่ ส่วนท้องหางของปลาทูน่า และ โอโทโร่ เป็นส่วนท้องของลำตัวที่เป็นส่วนที่มีไขมันแทรกอยู่ทั่วชิ้นคำนี้ที่เด็ดที่สุด มันจะละมุนอยู่ในปาก

Reef Sushi Bar & Grill

Aburi Sushi Plate 850 -. ซูชิแบบเผาไฟรวม 5 ชิ้น คำใหญ่ๆ ให้เนื้อปลาชิ้นยาว ถูกกิลล์เนื้อชั้นบนของปลา

Reef Sushi Bar & Grill

ฟัวกราส์  ตับห่านวัตถุดิบที่สุดยอดก็อยู่ที่ร้านนี้เช่นกัน ฟัวกราส์โปะอยู่บนปูจ๋า กรอบนุ่มราดซอสอร่อยพอดีคำ

Reef Sushi Bar & Grill

วันนี้มาเฟียฟู้ดควงคู่มากับพิธีกรสาวสวยสุดเซกซี่กับน้องกุ๊กเกล อลัวร์ มาช่วยการันตีว่าอาหารร้านนี้อร่อยจริงๆ

DSC_8725

มาเฟียฟู้ดมอบประกาศนียบัตรให้กับ เชฟ จักรวาล บุตรสาร เชฟผู้สร้างสรรค์เมนูอร่อยๆ ให้เราได้ทานกัน คราวหน้ามาเฟียฟู้ดจะพาชิมที่ไหนติดตามกันเรื่อยๆ นะคะ ร้านไหนดี ร้านไหนเด็ด "อร่อยจริงเจอกัน"



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา