เที่ยวเกาะพะงันวันพระจันทร์ไม่เต็มดวงไม่มีฟูลมูนปาร์ตี้

พาเที่ยวเกาะพะงันวันพระจันทร์ไม่เต็มดวงไม่มีฟูลมูนปาร์ตี้ และพาลงเรือจากเกาะพะงันไปชมความมหัศจรรย์ของหมู่เกาะอ่างทอง ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่สวยที่สุดกลางอ่าวไทย

image001

เกาะพะงันนอกจากจะโด่งดังไปทั่วโลกในวันที่พระจันทร์เต็มดวงมีฟูลมูนปาร์ ตี้แล้ว ในวันที่พระจันทร์ไม่เต็มดวงเกาะพะงันเป็นเกาะที่มีความเงียบสงบเป็น ธรรมชาติ มีหาดทรายขาวสวยงาม ป่าไม้สมบูรณ์ มีสัตว์ป่าอาศัยอยู่หลายชนิด

image002

จากนั้นเราก็เดินต่อไปยังน้ำตกธารเสด็จ ช่วงหน้าแล้ง น้ำค่อนข้างน้อย ป้ายบอกทางไปน้ำตกจากนั้นเราก็เดินไปชมพระจารึกของรัชกาล ที่ 5 รัชกาลที่ 7 และ รัชกาลที่ 9 ป้ายแสดงสถานที่ทางประวัติศาสตร์ พระจารึก จปร รัชกาลที่ 5 พระจารึก ปปร รัชกาลที่ 7 และพระจารึก ภปร รัชกาลที่ 9หลังจากเทึ่ยวชมน้ำตกธารเสด็จที่อยู่ตำบลบ้านใต้เสร็จแล้ว เราก็ขับรถไปที่บ้านโฉลกหลำ เพื่อไปสักการะศาลเจ้าแม่กวนอิม

image006

หลังจากนั้นเราก็ต้องรีบลง เพราะฝนเริ่มตกพรำๆ ทางลงจะลื่นมาก เราค่อยๆไต่ลงมาจนถึงด้านล่าง เปียกฝนไปตามๆกัน พอดีได้เวลาเรือออกไปยังหมู่เกาะแม่เกาะ เพื่อชมทะเลใน ซึ่งเป็น Highlight ของทัวร์ครั้งนี้ที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด

image007

ในที่สุดเราก็เดินขึ้นมาถึงจุดชมวิวทะเลใน เห็นภาพแล้วหายเหนื่อย ภาพที่เห็นคือผืนน้ำสีมรกตที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาสูงชัน เกิดเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดจากการยุบตัวของหินปูน คล้ายปล่องภูเขาไฟที่มีน้ำสีมรกตขังอยู่ด้านใน ระดับน้ำในทะเลสาบนี้จะขึ้นลงทุกวันเพราะมีช่องอุโมงค์ใต้น้ำเชื่อมต่อกับ ทะเลด้านนอก น้ำทะเลด้านนอกเป็นสีน้ำทะเลปกติ แต่ทะเลสาบด้านในหรือ ทะเลใน มีน้ำเป็นสีมรกต หลังจากชมวิวทะเลในและพักหายเหนื่อยแล้วเราก็เดินลงไปที่ชายหาดเพื่อเดิน ทางกลับ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา